• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Grab gây choáng, huy động thành công 750 triệu USD

Kinh tế 20/09/2016 09:08

(Tổ Quốc) -Với vòng huy động vốn quá thành công này đã giúp Grab - ứng dụng đặt xe di động Đông Nam Á, tăng tổng vốn công ty lên mức 1 tỉ USD.

Grab đã trở thành công ty khởi nghiệp có tài lực mạnh nhất trong lĩnh vực công nghệ và ứng dụng di động trên toàn Đông Nam Á. Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ SoftBank (Nhật Bản), đối tác chiến lược bền vững của Grab, dẫn đầu vòng gọi vốn này với sự tham gia của các nhà đầu tư mới và hiện tại.

 Grab đang trở thành một trong những ứng dụng di động được sử dụng nhiều nhất tại Đông Nam Á và huy động vốn thành công.

Được biết, Grab đã và đang trở thành một trong những ứng dụng di động được sử dụng nhiều nhất tại khu vực Đông Nam Á, với hơn 1.5 triệu lượt đặt xe mỗi ngày.

Hiện tại, hãng cung cấp dịch vụ kết nối xe hơi riêng, xe máy, xe taxi,  xe đi chung tại 6 quốc gia và 31 TP trên toàn khu vực Đông Nam Á và cứ 4 hành khách thì có 1 người sử dụng các loại hình dịch vụ này của Grab.

“Vòng gọi vốn gần đây nhất, đồng thời cũng là vòng huy động vốn lớn nhất trong lịch sử làng công nghệ tiêu dùng của Đông Nam Á. Tôi hoàn toàn tự tin rằng công nghệ, khoa học dữ liệu và các nền tảng “máy học” (machine learning) của chúng tôi sẽ tiếp tục được nâng cấp để hỗ trợ cho những hoài bão lớn của Grab trong khu vực” - Ông Anthony Tan, Giám đốc điều hành và nhà đồng sáng lập Grab, cho biết./.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ