• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

GS. Xoay dẫn dắt đêm nhạc dành cho “tình nhân“

Văn hoá 05/02/2017 16:30

(Tổ Quốc) - Mùa lễ tình nhân năm nay, khán giả Thủ đô có cơ hội bên nhau thưởng thức những tình khúc hay dành cho các cặp tình nhân của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Ngọc Anh (3A), cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển…

Các nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong đêm nhạc "Hãy cứ là tình nhân"

Đêm nhạc “Hãy cứ là tình nhân” sẽ là một không gian đầy màu sắc tình yêu, và cũng sẽ là cơ hội cho các cặp đôi có dịp thể hiện tình yêu với nhau trong ngày lễ tình nhân Valentine 14/2. Đặc biệt trong chương trình sẽ dành tặng những phần quà bất ngờ, hấp dẫn cho các cặp tình nhân đến tham dự.

Dưới tài đạo diễn tài tình của đạo diễn Henry Nguyễn, các bản tình ca quen thuộc hoặc mới lạ sẽ được sắp xếp một cách khéo léo để các cặp đôi song ca trong vai các cặp tình nhân, cùng nhau kể về những câu chuyện tình yêu muôn thuở. Với concept chính là mọi câu chuyện tình đều mong có được những kết thúc đẹp, nhưng “tình nhân” nào cũng khao khát lưu giữ giai đoạn tình nồng thuở ban đầu. Những tình khúc lắng đọng, da diết gợi về thuở nồng cháy của những cuộc tình chắc chắn sẽ là món quà ngày Valentine ngọt ngào dành cho những người sắp yêu, đang yêu và sẽ lại yêu.

Đặc biệt, chương trình có sự dẫn dắt của hai MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên và GS. Cù Trọng Xoay- Đinh Tiến Dũng.

Đêm nhạc “Hãy cứ là tình nhân” kéo dài trong vòng 3 giờ đồng hồ từ 20g-23g ngày 12/02 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

V.K

NỔI BẬT TRANG CHỦ