• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội của những giấc mơ: Chương trình chào mừng Ngày giải phóng Thủ đô

Văn hoá 30/09/2017 19:22

(Tổ Quốc) -Vào lúc 20h ngày 8/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, các nghệ sĩ sẽ mang đến cho khán giả vở xiếc: Hà Nội của những giấc mơ.

Những biểu tượng của Hà Nội trên sân khấu Xiếc được kết hợp khéo léo với các tiết mục sẽ mang đậm màu sắc của Hà Nội. Cùng với đó, âm nhạc của những bài hát về Hà Nội được chọn lọc và phối lại với nhau tạo nên những khung cảnh của Hà Nội xưa và nay tăng thêm phần hấp dẫn cho các tiết mục Xiếc biểu diễn.

Hà Nội của những giấc mơ sẽ diễn ra trong thời gian 90 phút gồm 3 phần: Phần 1 – Hà Nội mùa thu; Phần 2 – Nhớ về Hà Nội; Phần 3 – Hà Nội của tương lai.

 Hà Nội của những giấc mơ chào mừng ngày giải phóng Thủ đô. Ảnh: Nhà hát lớn Hà Nội

Trong các phần thể hiện thông qua các tiết mục Xiếc được dàn dựng có nội dung liên kết, kết hợp kỹ thuật và ngôn ngữ xiếc sẽ tái hiện hình ảnh và cuộc sống con người Hà Nội trải qua bao nhiêu thời gian và lịch sử vẫn luôn hướng tới tương lai với những giấc mơ.

Chương trình xiếc Hà Nội của những giấc mơ do NSƯT Tống Toàn Thắng thực hiện kịch bản và đạo diễn. Các nghệ sĩ, diễn viên tham gia chương trình có  Vũ Thanh Tuấn - Bùi Thị Hương cùng tốp diễn viên nam nữ Đoàn xiếc TW I, II, III.

Vở diễn là một trong những hoạt động nghệ thuật chào mừng 63 năm Ngày giải phóng Thủ Đô 10/10.

Nhị Xuân

NỔI BẬT TRANG CHỦ