• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội FC – Quảng Nam FC: Thiếu người Quảng Nam có dễ thắng?

Thể thao 18/11/2017 21:40

(Tổ Quốc) -Ở lượt trận vòng 25 V-League 2017 tới đây, Quảng Nam FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Tuy nhiên, với việc thiếu nhiều trụ cột, liệu đội bóng xứ Quảng có thể giành trọn vẹn 3 điểm?

Vào ngày mai (19/11), vòng 25 V-League 2017 sẽ diễn ra với đồng loạt 7 trận đấu trên các sân cỏ cả nước. Đáng chú ý nhất trong 7 trận đấu này là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng “gà nhà” bầu Hiển là Hà Nội FC và Quảng Nam FC trên sân Hàng Đẫy.

Ở thời điểm hiện tại, Quảng Nam FC đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 45 điểm có được sau 24 lượt trận. Bám đuổi ngay sau đội bóng xứ Quảng lần lượt là Hà Nội FC, FLC Thanh Hóa (cùng 42 điểm) và Sanna Khánh Hòa (41 điểm). Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới đây, Quảng Nam FC sẽ vô địch sớm một vòng đấu mà không cần quan tâm đến điều gì khác. Ngược lại, nếu Hà Nội giành chiến thắng ngay trên sân nhà, cục diện cuộc đua vô địch sẽ chỉ được định đoạt ở vòng cuối cùng.

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trên sân khách vào ngày mai, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sớm có mặt ở thủ đô từ 16/11 để làm quen với điều kiện thời tiết và sân bãi, đồng thời có được sự quay trở lại của nhóm các cầu thủ Dù Thanh Trung, Huy Hùng và Đức Cường được triệu tập lên ĐTQG trước đó để tiếp đón ĐT Afghanistan tại lượt trận thứ 5 bảng C vòng loại Asian Cup 2019 tối ngày 14/11 vừa qua.

Tuy nhiên, dù có được đầy đủ lực lượng ở thời điểm hiện tại, nhưng Quảng Nam FC lại không có được lực lượng mạnh nhất khi lần lượt các cầu thủ chủ chốt không thể ra sân như tiền vệ Phan Thanh Hưng bị chấn thương dây chằng đầu gối, hậu vệ trái Văn Học bị treo giò do đã nhận đủ thẻ phạt. Điều này khiến HLV Hoàng Văn Phúc sẽ phải đau đầu trong việc lựa chọn phương án nhằm lấp chỗ trống của Thanh Hưng, Văn Học để lại.

Trong khi đó, Hà Nội FC sẽ có được lợi thế khá lớn khi được thi đấu trên sân nhà cùng việc đã quá quen thuộc với thời tiết đang dần trở lạnh tại thủ đô. Bên cạnh đó, trong tay HLV Chu Đình Nghiêm đang có được đầy đủ lực lượng để chào đón “người anh em” trên sân nhà.

Dù vậy, đội bóng xứ Quảng vẫn đang nắm lợi thế khá lớn khi chỉ cần giành 1 điểm tối thiểu là có thể chạm trước 1 tay vào chiếc Cup vô địch mùa giải 2017. Được biết, trọng tài bắt chính người Thái Lan Pummarin Khamruen sẽ bắt chính trận đấu giữa Quảng Nam và Hà Nội FC diễn ra chiều mai tại Hàng Đẫy.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ