• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: Hiểm họa cháy nổ từ “tơ trời”

Thời sự 08/11/2016 17:08

(Tổ Quốc) -Hiểm họa cháy nổ vẫn đang rình rập cuộc sống của người dân. Báo điện tử Tổ Quốc đăng tải tuyến bài phản ánh tình trạng mất an toàn PCCC, như hồi chuông báo động để các cấp, các ngành cũng như người dân nâng cao ý thức PCCC.

Từ đầu năm đến nay, một số vụ cháy lớn tại khu công nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí, chợ, nhà dân..., gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, ảnh hưởng đến an ninh, trật tự, hoạt động sản xuất, kinh doanh, môi trường đầu tư và cuộc sống của người dân.

Vụ cháy quán karaoke khiến 13 người chết ở Hà Nội xảy ra vào ngày 1/11 vẫn đang khiến dư luận bàng hoàng.

Hiểm họa cháy nổ vẫn đang rình rập cuộc sống của người dân. Báo điện tử Tổ Quốc đăng tải tuyến bài phản ánh tình trạng mất an toàn PCCC, như một hồi chuông báo động để các cấp, các ngành cũng như người dân nâng cao ý thức PCCC.

Kỳ I: Hiểm họa cháy nổ từ "tơ trời"

Cháy Cột điện phố Trung Kính ngày 27-10 ( Ảnh : Minh Khánh )
Đa số nguyên nhân các vụ cháy đều từ sự cố điện
Bó dây điện ngay sau hệ thống biển hiệu quảng cáo
Nếu biển hiệu có sự cố, dây diện sẽ là vật dẫn lửa đầu tiên
Hiền vẫn còn nhiều khu vực tồn tại hệ thống " tơ trời" ngay sát khu vực dân sinh sống
Bó dây điện xếp ngổn ngang giữa phố Đê La Thành
Những bó dây cáp, dây điện chằng chịt trên các cột điện, thi thoảng những dây điện bị đứt nằm lơ lửng trên đầu, vắt ngang đường… như trêu ngươi người tham gia giao thông.
Dây điện, dây cáp chằng chịt trễ xuống đường, vỉa hè không chỉ ảnh hưởng tới cảnh quan đô thị, mà còn là những mối nguy hiểm luôn rình rập người dân.
Hình ảnh những búi dây cáp điện treo lủng lẳng, loằng ngoằng trên các cột điện hay chăng qua cửa nhà dân đã không còn xa lạ.
 
Dây điện, cáp viễn thông chen nhau "chung sống"

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ