• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: “Ngáo đá” dùng tuýp nước dọa... “bắn” công an

Thời sự 06/08/2016 09:35

(Tổ Quốc) - Người đàn ông xăm trổ đầy mình đã cầm dao tự dí vào cổ, 1 tay cầm ống nước nhựa dọa ai đến gần sẽ... "bắn".

Khoảng 13h30 ngày 5/8, Công an phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã nhận được tin báo có một người đàn ông la hét, tự kề dao vào cổ gần khu vực Công viên Thống Nhất. Ngay lập tức, lực lượng công an phường đã phối hợp cùng Đội CSHS, Đội Cảnh sát 113 – CAQ Hai Bà Trưng có mặt để xử lý.

Tại hiện trường, lực lượng công an thấy một người đàn ông xăm trổ đầy mình, đang định trèo qua tường vào trong Công viên Thống Nhất. Để tránh nguy hiểm cho người dân xung quanh, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường.

Đối tượng Tuấn Anh liên tục la hét, nói lảm nhảm khi đã bị cơ quan chức năng khống chế. (Ảnh: anninhthudo.vn)

Thấy có “người lạ”, người đàn ông 1 tay cầm dao dí tự dí vào cổ mình, 1 tay cầm ống nước nhựa dọa ai đến gần sẽ... "bắn". Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau khoảng 1 tiếng đồng hồ, đối tượng đã bị cơ quan chức năng khống chế.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Tuấn Anh - SN 1976 (trú tại số 118, Tân Ấp, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội). Tuy nhiên, đối tượng vẫn luôn miệng nói lảm nhảm.

Sau khi nhận được thông tin từ cơ quan chức năng, chị N.A - (chị gái của Tuấn Anh) đã có mặt tại công an phường Lê Đại Hành làm việc. Chị N.A cho biết, Tuấn Anh có tiền sử nghiện rượu, ma túy, chưa lập gia đình và đang sống cùng bố mẹ. “Khi Tuấn Anh lên cơn nghiện thường mở nhạc rất to và quát tháo ầm ĩ. Mỗi lần như vậy, các thành viên trong gia đình phải bỏ chạy đi nơi khác”, chị N.A cho biết thêm.

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ đối tượng chờ xử lý.

 Trường Sa (tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ