(Cinet)- Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa có Thông báo số 195/TB-VP, truyền đạt kết luận của Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý tại cuộc họp về nội dung hợp tác quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN.
Ảnh: Kiếm Anh |
Theo đó, nội dung quan trọng thực hiện phát triển du lịch là thu hút du khách đến Thủ đô, trong đó có khách nước ngoài với các tiêu chí: kéo dài thời gian lưu trú của khách, tăng mức chi tiêu bình quân của khách du lịch, tăng tỷ lệ khách quay trở lại và tuyên truyền để tăng lượng khách du lịch mới đến Hà Nội.
UBND TP Hà Nội giao Sở Du lịch phối hợp với đơn vị liên quan tiếp thu ý kiến đại biểu và chỉ đạo của UBND thành phố tại cuộc họp; chuẩn bị các nội dung phục vụ cuộc họp Chủ tịch UBND thành phố làm việc với Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của kênh truyền hình CNN.
Văn phòng UBND TP cũng thông báo về việc thí điểm xây dựng logo, biển chỉ dẫn sản phẩm du lịch; dự thảo kế hoạch thực hiện nghị quyết của Thành ủy về phát triển du lịch Thủ đô Hà Nội. Cụ thể, UBND thành phố thống nhất đề xuất của Sở Du lịch và sở, ngành liên quan thực hiện triển khai thí điểm xây dựng logo, biển chỉ dẫn và các sản phẩm du lịch khu vực trong nội thành và 2 làng nghề Bát Tràng, Vạn Phúc.
M.N (Tổng hợp: Tổ Quốc, dantri.com)