• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Tĩnh: Khai hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017

Thời sự 18/01/2017 11:03

Chiều ngày 17/1, tại huyện Hương Khê, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT, Sở VH-TT&DL, UBND huyện Hương Khê tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu năm 2017. Đến dự có đại diện lãnh tỉnh và một số cơ quan ban ngành.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu 2017

Tham gia trưng bày Hội Báo xuân Đinh Dậu 2017 có 200 đầu báo và gần 800 ấn phẩm các loại. Ngoài gian báo chí toàn cảnh, quy mô lớn của các báo Bộ, ngành Trung Ương, các gian báo địa phương như Báo Hà Tĩnh, Đài PT-TH, Tạp chí Thông tin tư tưởng, Tạp chí Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh Người làm báo, Bản tin Dân số và Phát triển… được trình bày trang trọng, quy mô. Mỗi số báo Xuân là tinh hoa, bản sắc của từng đơn vị, làm cho bức tranh xuân của báo chí Hà Tĩnh và báo chí cả nước thêm rực rỡ.

Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 là dịp quảng bá, tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cả nước nói chung và báo chí tỉnh nhà nói riêng; là nơi giao lưu, gặp gỡ của người làm báo, khích lệ giới báo chí nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong bối cảnh mới.

Tại Hội báo xuân 2017, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương trao tặng hơn 200 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó

Việc tổ chức Hội Báo Xuân trước thềm Tết Nguyên đán từ lâu đã trở thành nét sinh hoạt văn hóa truyền thống, việc làm thiết thực đưa báo chí đến với bạn đọc, đồng thời lắng nghe ý kiến của công chúng để báo chí được cải tiến và nâng cao chất lượng. Các gian trưng bày tại Hội Báo Xuân Hà Tĩnh năm nay được thiết kế khoa học, bắt mắt về hình thức, phong phú về nội dung, tạo được ấn tượng đối với người xem. Ban Tổ chức đã trưng bày, giới thiệu hàng trăm ấn phẩm báo chí tiêu biểu, các thành tựu phát triển của cả nước nói chung, Hà Tĩnh nói riêng.

Tại Hội Báo Xuân 2017, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương hoạt động trên địa bàn tỉnh đã huy động trên 200 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng trao cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Hương Khê.

Ngân Nga

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ