• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hai bãi biển Việt Nam lọt Top 16 bãi biển đẹp nhất châu Á

Du lịch 23/03/2017 20:06

(Tổ Quốc)- Lần lượt đứng vị trí thứ 13 và 14, Bãi Dài (Phú Quốc, Kiên Giang) và biển Hà My (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã được tờ Telegraph vinh danh trong Top 16 Bãi biển đẹp nhất Châu Á.


Bãi Dài (Phú Quốc, Kiên Giang) - Bãi biển này hấp dẫn du khách vì bãi cát mịn, những rặng dừa tuyệt đẹp, rừng nhiệt đới, núi non và cảnh sắc bình mình đẹp ngoạn mục. Chính sự hoang sơ, bình yên mang lại nét quyến rũ riêng cho nơi đây.

Bãi Dài (Phú Quốc, Kiên Giang)

Bãi biển Hà My duyên dáng và tạo được sức hút riêng khi nằm liền kề Đô thị cổ Hội An và có thể phóng tầm mắt nhìn ra hòn đảo Cù Lao Chàm. Bãi tắm Hà My được ví như nàng tiên đang ngủ vừa được đánh thức trong vài năm gần đây. Bãi tắm này hấp dẫn du khách không chỉ bởi sự hoang sơ, sạch đẹp của cát trắng, rừng dương và bầu không khí trong lành mà còn bởi nhiều loại đặc sản tươi nguyên từ lòng biển.

Bãi biển Hà My

Hiện tại, ở bãi biển Hà My có The Nam Hai Resort với hơn 60 biệt thự sang trọng, đẳng cấp và 40 biệt thự với hồ bơi, cảnh quan sân vườn nhìn ra biển giúp du khách có nhiều chọn lựa khi nghỉ dưỡng tại đây.

Đứng đầu Top 16 bãi biển đẹp nhất châu Á là bãi biển Emirates Palace, Abu Dhabi, tiếp đến là Almamzar, Dubai; Shell Beach (Oman).

Ngoài ra, trong top 16 còn có sự hiện diện của các bãi biển: Phra Nang, Phi Phi Don, Sunrise (Thái Lan); Canggu Beach, Seminyak (Bali, Indonesia); Al Mamzar Emerald (UAE), Sunrise Bay (Malaysia); Bounty Beach (Philippines); Unawatuna (Srilanka); Kabira Bay (Nhật Bản); Arambol (Ấn Độ); Long Island (đảo Andaman)./.

 Thảo Linh (Theo Telegraph)

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ