(Tổ Quốc) - Sau khi hoàn thành chặng bay Cà Mau – TP HCM, 2 nữ tiếp viên của dịch vụ hàng không VASCO xảy ra mâu thuẫn. Lúc lên xe trung chuyển từ sân đỗ vào nhà ga, 2 nữ tiếp viên lao vào hành hung nhau.
- 06.11.2018 Đẹp nao lòng bên hoa lau trắng nở rợp trời Đà Nẵng
- 06.11.2018 Vì sao 2 nhân viên bốc xếp ở sân bay Tân Sơn Nhất bị sa thải?
- 05.11.2018 Bán được khoảng 67kg sâm Ngọc Linh, thu về gần 5,3 tỷ đồng
- 05.11.2018 Chung cư Trung Đông Plaza 18 tầng ở TP HCM sắp bị siết nợ
- 05.11.2018 Bộ trưởng Công an bổ nhiệm cùng lúc 2 Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai
Chiều tối 5/11, Đại diện Công ty bay dịch vụ hàng không VASCO cho biết, đang yêu cầu 2 nữ tiếp viên trong vụ ẩu đả ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) viết tường trình về sự việc.
Theo thông tin, vào ngày 4/11, sau khi hoàn thành chuyến bay OV8060, chặng Cà Mau - TP.HCM, hai tiếp viên của hãng VASCO là N.T.V.A (tiếp viên trưởng) và Đ.K.H xảy ra mâu thuẫn.
Nữ tiếp viên Đ.K.H. bị thương sau vụ ẩu đả
Trong quá trình trên xe trung chuyển từ sân đỗ vào nhà ga, hai tiếp viên lao vào ẩu đả, hành hung nhau. Tài xế phải can ngăn hai tiếp viên trên.
"Vụ ẩu đả giữa hai tiếp viên không làm ảnh hưởng đến hành khách và đe dọa an toàn bay. Tuy nhiên, tiếp viên ẩu đả trong khu vực có hành khách gây mất hình ảnh của hãng" – Đại diện VASCO cho biết.
Theo nữ tiếp viên Đ.K.H., sau khi bị tiếp viên trưởng N.T.V.A. hành hung, cô phải đi giám định sức khỏe. Kết luận ban đầu của cơ sở y tế, tiếp viên H. bị chấn thương phần mềm, tinh thần hoảng loạn.
Ngoài ra, trong quá trình ẩu đả, chiếc túi (bên trong chứa tài sản trị giá hơn 10 triệu đồng) của tiếp viên H. để trên xe trung chuyển đã bị thất lạc.