• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàng không Mỹ lại dính bê bối đánh đập hành khách nữ

Du lịch 24/04/2017 13:52

(Tổ Quốc) - American Airlines đã đình chỉ một nhân viên sau cáo buộc bạo lực với một hành khách nữ và thách thức người khác đánh nhau với anh ta.

American Airlines đã đình chỉ một nhân viên sau khi một video cho thấy một cuộc cãi vã trên máy bay của hãng liên quan đến phi hành đoàn, một số hành khách, một phụ nữ đang khóc và một đứa trẻ.

Một nhân viên của hãng hàng không American Airlines đã có hàng động bạo lực giật lấy chiếc xe đẩy của người phụ nữ, tấn công cô và đánh hụt con nhỏ của cô, người dùng Facebook Surain Adyanthaya cho biết trong một bài đăng đi kèm với video vào ngày 21/4.

Hình ảnh trong đoạn video của người dùng Facebook Surain Adyanthaya 

American Airlines đang điều tra sự cố hôm thứ Sáu, xảy ra trên chuyến bay 591 từ San Francisco đến Dallas trước khi máy bay cất cánh, theo lời phát ngôn viên của hãng hàng không này Leslie Scott.

Vụ việc bắt đầu từ một cuộc tranh cãi về việc liệu người phụ nữ có thể mang chiếc xe đẩy của cô lên chuyến bay hay không, Scott nói.

Trong đoạn video, người phụ nữ có con nhỏ đang yêu cầu các nhân viên hàng không trả lại chiếc xe đẩy, trước đó đã bị một nam nhân viên của hãng giật đi. Một hành khách nam sau đó đi về phía trước của máy bay, yêu cầu phi hành đoàn nêu tên của nam nhân viên trên và lên tiếng với người này rằng, "Anh kia, anh nếu anh làm thế với tôi thì tôi đã cho anh đo ván". Nam tiếp viên trên  sau đó đã thách thức hành khách này rằng hãy tiến tới mà đánh anh ta.

Người dùng Adyanthaya đã không ngay lập tức đáp ứng yêu cầu bình luận về vụ việc.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi về sự thương tổn mà chúng tôi gây ra cho hành khách và gia đình của cô ấy và cho bất kỳ khách hàng nào khác bị ảnh hưởng bởi vụ việc", hãng hàng không này cho biết trong một tuyên bố vào cuối ngày thứ sáu.

Người phụ nữ trong vụ việc và gia đình của cô đã được nâng cấp vé lên khoang hạng nhất, American Airlines sau đó cho biết.

(Theo Reuters)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ