• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàng trăm tiểu thương chợ Bắc Mỹ An hô vang “Việt Nam vô địch”

Thời sự 27/01/2018 13:05

(Tổ Quốc) - Hàng trăm tiểu thương chợ Bắc Mỹ An (Đà Nẵng) mang áo màu đỏ, quấn băng đô, tay cầm cờ Tổ quốc hô vang: "Việt Nam vô địch" để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Chợ Bắc Mỹ An nằm trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Vài ngày trở lại đây, người đi chợ "choáng" bởi cờ đỏ và áo đỏ ngập tràn khắp chợ... để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.
Theo bà Dương Thị Thoại (tiểu thương chợ Bắc Mỹ An), từ hôm đội tuyển U23 Việt Nam thắng trận bán kết trước Qatar, hàng trăm tiểu thương cổ vũ cho đội tuyển bằng cách mỗi người góp 100 ngàn đồng mua cờ, áo, băng đô... để cổ vũ, "tiếp lửa" cho U23 Việt Nam.
"Các cháu đá quá hay, làm nên trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào về các cháu và cổ vũ hết mình. Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch...", bà Cúc, chủ một gian hàng trong chợ Bắc Mỹ An nói và cùng các chị em khác hô to "Việt Nam vô địch".
Rất nhiều gian hàng được treo cờ Tổ quốc, chủ gian hàng mang áo đỏ, đầu quấn băng đô... 
...họ vừa bán hàng, vừa cổ vũ cho đội tuyển. Người mua, người bán ai cũng vui vẻ.
Mỗi khi có phóng viên đến ghi hình, các chị lại vui tươi cổ vũ...
Theo các tiểu thương, trận chung kết thắng thì quá vui, nhưng thua thì cũng không buồn bởi vì "các cháu đá như thế đã là vô địch trong lòng chúng tôi rồi"...
Đặc biệt, chiều nay diễn ra trận chung kết, các tiểu thương đã thuê một màn hình lớn để xem ngay tại chợ, cùng nhau cổ vũ cho U23 Việt Nam...
Em bé cũng được quấn băng đô, dán trái tim lên mặt để cổ vũ cho đội tuyển...
Chị em tiểu thương chợ Bắc Mỹ An thi thoảng lại cầm cờ Tổ quốc và cup vô địch chạy một vòng quanh chợ để hô vang "Việt Nam vô địch"...
 Không khí rất vui tươi trước giờ bóng lăn trận chung kết..."Mong các cháu mang vinh quang về cho Tổ quốc", một tiểu thương nói.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ