• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hành khách “hồn nhiên” xả vỏ hạt dẻ trên máy bay, cộng đồng mạng “dậy sóng”

Du lịch 10/04/2017 15:51

(Tổ Quốc) - Nhiều người đã chỉ trích hành vi vứt vỏ hạt dẻ bừa bãi của một nữ hành khách trên máy bay là “thô lỗ”.

Một hành khách nữ đã dấy lên sự chỉ trích sau khi một hành khách khác chụp ảnh cô vứt bừa bãi vỏ hạt dẻ cười trên sàn máy bay trên hành trình đường dài từ Ireland đến Mỹ.

Nhiều người đã chỉ trích nữ hành khách này là “thô lỗ”, “đáng xấu hổ” hay là người “bất lịch sự”. Hình ảnh trên đã được chia sẻ lên trang Reddit và thu hút rất nhiều lượt bình luận.

Hình ảnh về nữ hành khách được chia sẻ trên Reddit. (Nguồn: Reddit, Daily Mail)

"Tôi thề là tôi không hiểu nổi những người này ... Với tôi điều trên chỉ xảy ra với những kẻ thô lỗ.

"Sao cô ấy không để vỏ trong bát hoặc khăn ăn."

Một người dùng khác của Reddit nói thêm: "Và đó là lý do tại sao xã hội và các tiêu chuẩn  sống đang trở nên tồi tệ."

Một phụ nữ khác nói rằng gần đây cô cũng đã đi máy bay và đã kinh hoàng khi nhìn thấy những cảnh xả rác tương tự khiến tiếp viên hàng không phải đi lại nhiều lần để thu gom rác. “Ngay cả con nhỏ bốn tuổi của tôi cũng biết rằng không nên làm thế.”

Các hành khách cũng chia sẻ hình ảnh về rác trên chuyến bay của họ.

Trong khi đa số những người bình luận lên án hành động trên, có một số người bình luận đã bào chữa cho nữ hành khách trên.

Một người dùng Reddit nói rằng, Không đáng để gia tăng căng thẳng đối với một thực tế rằng nhân viên dọn vệ sinh sẽ không được thoải mái, chúng ta đang nói về việc chưa tốn tới 30 giây với máy hút chân không có sẵn.

"Tôi có thể nhìn thấy mớ rác trên từ một em bé hoặc trẻ nhỏ trên máy bay vào bất cứ ngày nào".

Một người khác bình luận thêm: "Tôi thực sự không thấy đây là vấn đề lớn. Chiếc máy bay sẽ được quét dọn sau chuyến bay."

"Vâng, đó không phải là điều đúng, tôi thậm chí còn nói đó là thô lỗ, nhưng điều này không biện minh cho việc bêu xấu và nhạo báng một người khác trên internet".

Đến nay, hình ảnh vụ việc xả vỏ hạt dẻ trên đã thu được hơn 3.000 ý kiến trên Reddit, khi nhiều người khác cũng chia sẻ câu chuyện xả rác trên các chuyến bay của họ.

(Theo Daily Mail)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ