• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Hành trình kết nối yêu thương”

Thời sự 07/11/2016 23:23

(Tổ Quốc) -Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cũng như kêu gọi những đóng góp dù nhỏ nhưng tạo nên một giá trị lớn.

 

Ngày 07/11, tại tỉnh Khánh Hòa, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Sở LĐ - TB và XH tỉnh Khánh Hòa, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Khánh Hòa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền Thông & Giải Trí ALASKA, báo Người Tiêu dùng và FC Việt tổ chức họp báo để thông tin về chi tiết chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” lần thứ 4.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Lê Tuyết Mai - Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, cho biết mục đích của hành trình là ươm mầm giáo dục và bảo trợ các em học sinh giỏi – ngoan – nghèo, đặc biệt con em các gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt…

“Thông qua chương trình các Mạnh Thường Quân sẽ bảo trợ việc học tập cho các em với thời gian bảo trợ từ 01 năm trở lên cho đến năm các em đủ 18 tuổi tốt nghiệp PTTH hoặc lên ĐH. Các học sinh sẽ được tạo tài khoản riêng, chi phí sẽ được chuyển vào tài khoản này hàng quý/ năm" – bà Lê Tuyết Mai nói.

Đại biểu tham dự buổi gặp gỡ thông tin về chương trình

Theo Ban tổ chức, “Hành trình kết nối yêu thương” đến với 63 tỉnh, thành phố trên khắp đất nước Việt Nam trong 05 năm với tầm nhìn “Nếu có hướng dẫn, trẻ em sẽ tự học hỏi; nếu có giáo dục, trẻ em sẽ có cơ hội phát triển toàn diện. Giáo dục chính là chìa khóa then chốt để trẻ em có cơ hội được tự do phát triển và bảo vệ bản thân khỏi cái đói cái nghèo”.

“Hành trình kết kết nối yêu thương” lần thứ 4, diễn ra vào ngày 03/12 tại Sân Vận động 19-8 tỉnh Khánh Hòa với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, như: Sơn Tùng MTP, Miu Lê, Nguyễn Hưng, Kỳ Duyên, Trường Giang, Quang Lê... sẽ mang đến "buổi tiệc" âm nhạc chất lượng. 

Các ca sĩ tham gia chương trình nghệ thuật "Hành trình kết nối yêu thương"

Chương trình dự kiến sẽ hỗ trợ học bổng, quà tặng cho gần 7.000 trẻ em trong thời gian 05 năm, tại tỉnh Khánh Hòa sẽ trao tặng 110 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi.         

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ