• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hari Won tiết lộ “gây sốc” về quá khứ đau thương

Văn hoá 13/07/2017 21:00

(Tổ Quốc) - Hari Won ngày càng trở nên nổi tiếng trong showbiz Việt, nhưng ít ai biết rằng cô đã phải chịu nhiều nỗi đau trong quá khứ.  

Nữ ca sỹ sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, có bố là người Việt và mẹ là người Hàn. Tuy nhiên, cô đã từng bị chính bạn cùng lớp bắt nạt, chỉ vì mang hai dòng máu.

 Ảnh: Hari Won từng bị bắt nạt do mang hai dòng máu (nguồn: KBS)

Từ khi còn nhỏ, Hari đã nhận thức được rằng mình phải trở nên thành công để những người đã bắt nạt cô phải cảm thấy xấu hổ.

Cô cho biết: “Ngay từ lúc nhỏ, tôi đã nghĩ rằng tôi phải đứng ở vị trí cao hơn tất cả bọn họ - những người đã bắt nạt tôi”

Vì vậy, Hari đã bắt đầu theo đuổi sự nghiệp trở thành một thần tượng âm nhạc tại Hàn Quốc và chính thức ra mắt trong nhóm nhạc nữ mang tên KISS vào năm 2001.

 Ảnh: Hari Won trong nhóm KISS (nguồn: bimat12chomsao)

Tuy nhiên, nhóm nhạc này đã nhanh chóng tan rã vào năm 2003 và Hari đã tới Việt Nam để theo học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

10 năm sau, cô đã xuất hiện trong hai chương trình của Việt Nam là “Cuộc đua kỳ thú” và “Bước nhảy xì tin”. Từ đó, cô đã có nhiều cơ hội để tiếp cận với khán giả Việt và nhanh chóng trở thành một ngôi sao lớn. Cô đã ra mắt với ca khúc “Hương đêm bay xa” và khẳng định chỗ đứng trong showbiz Việt với nhiều bài hát dành cho giới trẻ.

(Theo Koreaboo)

Hoàng Thảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ