(Tổ Quốc) - HEINEKEN Việt Nam triển khai chương trình "Uống 0 Lái" cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, tiếp tục xây dựng và thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm cùng thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe".
Chương trình này nhằm góp phần nâng cao ý thức an toàn giao thông trong cộng đồng, cùng sự đồng hành của Grab trong việc mang đến giải pháp di chuyển an toàn cho người tham gia giao thông.
Trong khuôn khổ chương trình, từ ngày 16/12/2024 đến 13/01/2025, thông qua chuỗi hoạt động tại TP.HCM và Hà Nội, HEINEKEN Việt Nam nỗ lực kêu gọi mỗi cá nhân tham gia trở thành "Đại sứ Uống 0 Lái" nhằm lan tỏa thông điệp của chương trình và tiên phong góp phần tạo nên những tác động tích cực đối với an toàn giao thông trong cộng đồng.
Theo đó, HEINEKEN Việt Nam mang đến người tiêu dùng hàng ngàn voucher Grab có giá trị lên đến 50.000 đồng để áp dụng cho chuyến xe đi đến và trở về từ các nhà hàng, quán ăn đối tác của thương hiệu Heineken; cùng nhiều hoạt động sáng tạo tại các khu vực văn phòng và trường đại học nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa uống có trách nhiệm, bao gồm trải nghiệm thưởng thức thức uống đại mạch Heineken 0.0, kiểm tra nồng độ cồn miễn phí, và các hoạt động tương tác sôi động khác với nhiều phần quà hấp dẫn.
Chương trình "Uống 0 Lái" nhằm góp phần thúc đẩy thói quen đã uống rượu bia thì không lái xe của người tiêu dùng trong mùa cao điểm cuối năm
Bên cạnh đó, vào đầu năm 2025, HEINEKEN Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức các chương trình trang bị kiến thức pháp luật hữu ích cho thanh thiếu niên, sinh viên, kêu gọi thế hệ trẻ cùng chung tay hành động vì văn hóa giao thông văn minh và an toàn.
Người tiêu dùng tìm hiểu về chương trình "Uống 0 Lái" của Heineken
Kể từ năm 2008, HEINEKEN Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng chương trình "Đã uống rượu bia - Không lái xe" tại Việt Nam. Thông qua nhiều nỗ lực triển khai và đổi mới sáng tạo, chương trình đã đóng góp tích cực trong việc nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi của người tiêu dùng đối với văn hóa an toàn giao thông.
Được biết, xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm là một trong những lĩnh vực trọng tâm của chiến lược phát triển bền vững "Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn" của HEINEKEN Việt Nam. Trên hành trình này, doanh nghiệp vinh dự đồng hành cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia trong nỗ lực nâng cao ý thức cộng đồng và thúc đẩy hành vi "đã uống rượu bia – không lái xe" trong nhiều năm qua sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa đến người dân, mang đến những tác động tích cực cho xã hội.