• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hình ảnh ‘ngọt ngào’ đến không ngờ của NSND Lan Hương – NSƯT Đỗ Kỷ

Văn hoá 12/06/2017 20:19

(Tổ Quốc) - NSND Lan Hương – NSƯT Đỗ Kỷ  vừa thực hiện bộ ảnh 'ngọt ngào' đánh dấu câu chuyện hạnh phúc trong gần 40 năm chung sống.

Lột xác không ngờ của NSND Lan Hương với vai bà mẹ chồng ‘thảm họa’ trong 'Sống chung với mẹ chồng' đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến khán giả. NSND Lan Hương diễn đạt đến mức đã tạo nên một làn sóng dư luận và khiến nhiều nàng dâu ‘hết hồn’. Tuy nhiên, ngoài đời, chị là người rất hiền lành và khá tâm lý với con dâu.

Đời sống tình cảm nghệ sĩ vốn ‘mong manh’ nhưng NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ là một trong số những cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng hạnh phúc. Cả hai đã trải qua muôn vàn khó khăn trong cuộc sống. Cùng nhau vượt qua cảnh khó khăn của sân khấu để bám trụ với nghề, đặc biệt, sự nhường nhịn nhau để bước đến bờ bến vinh quang với nghề cũng như có một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người mong ước.

Có được ngày hôm nay, NSND Lan Hương chia sẻ, cả 2 vợ chồng đã phải nhường bước cho nhau. Chồng chị nhường cho chị phần thăng hoa trên sân khấu, tập trung cao độ vào nghề diễn của mình. Còn chị, nhường phần đi học cho chồng để chồng tập trung vào chuyên môn - quản lý nghệ thuật.

Có lẽ, năm nay là một năm khá ấn tượng của cặp nghệ sĩ nổi tiếng. Vì hai vợ chồng đều xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình nổi tiếng được chiếu vào khung giờ vàng như: Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử. Điều đáng chú ý, đó là hai vợ chồng đều vào vai ‘phản diện’.

Mới đây, cặp vợ chồng nổi tiếng này đã thực hiện bộ ảnh "Theo chân cùng năm tháng". Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp của cặp đôi nổi tiếng sống với nhau 39 năm hạnh phúc. 

NSND Lan Hương đang gây chú ý với vai bà Phương trong 'Sống chung với mẹ chồng', còn NSƯT Đỗ Kỷ xuất hiện trong 'Người phán xử' với vai kẻ hai lòng - Vũ Bắc


 


 


 


 Khi rảnh rỗi, hai người thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc gia đình. Gần đây nhất, trong chương trình "Ấm tình nghệ sĩ", NSƯT Đỗ Kỷ cùng cháu nội đã đến xem NSND Lan Hương biểu diễn và cổ vũ


 Ngoài đời, NSND Lan Hương là người rất hiền lành và tâm lý với các con


 Cặp nghệ sĩ đã bên nhau suốt 40 năm


Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ