• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Alfred Riedl có thể trở lại Indonesia

Thể thao 31/10/2017 09:42

(Tổ Quốc) -Sau một thời gian chia tay đội tuyển Indonesia vào năm ngoái, HLV Alfred Riedl dự kiến sẽ trở lại làm việc tại giải VĐQG Indonesia.

Theo một số nguồn tin mới đây cho hay,sau khi chia tay ĐT Indonesia vào năm ngoái để tập trung thời gian giành cho gia đình, HLV Alfred Riedl vẫn chưa tìm kiếm thêm công việc ở một đội bóng nào mới.

Tuy nhiên đến thời điểm này, vị chiến chiến lược gia người Đức đã phải “đầu hàng” trước đam mê với trái bóng và quyết định sẽ quay trở lại với sự nghiệp huấn luyện viên.

Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, HLV Alfred Riedl cho biết, nhiều khả năng ông sẽ quay trở lại dẫn dắt một CLB nào đó tại giải VĐQG Indonesia trong thời gian tới.

“Nhưng có thể là năm 2018 chứ không phải thời điểm hiện tại”- vị chiến lược gia 67 tuổi cho biết.

Được biết, HLV Alfred Riedl rất chú trọng đến công tác đào tạo bóng đá trẻ, do vậy ông sẽ chỉ dẫn dắt đội bóng nào có cam kết về vấn đề này.

Alfred Riedl (sinh ngày 2 tháng 11 năm 1949) là cựu cầu thủ và là huấn luyện viên bóng đá người Áo. Khi là cầu thủ, ông đã từng thi đấu tại các giải vô địch bóng đá Áo, Bỉ và Pháp. Trong thời gian đó, ông đã giành chức vô địch Áo, cúp bóng đá Áo và các danh hiệu vua phá lưới Áo và Bỉ cùng giải thưởng Chiếc giày đồng châu Âu năm 1975. HLV Riedl rất có kinh nghiệm làm việc tại khu vực Đông Nam Á, ông từng nhiều lần giành ngôi á quân khu vực với bóng đá Việt Nam và Indonesia.

Tại AFF Suzuki Cup 2016, dưới sự dẫn dắt của HLV Alfred Riedl, ĐT Indonesia đã vượt qua ĐT Việt Nam ở trận bán kết với tổng tỷ số 3-4 sau 2 lượt trận để giành quyền vào trận chung kết trước khi thất bại trước ĐT Thái Lan.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ