• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV B.Bình Dương: “Có sự khác biệt giữa nhân sự hai bên“

Thể thao 29/09/2018 10:37

(Tổ Quốc) - Theo HLV Trần Minh Chiến, có sự chênh lệch thực lực giữa cầu thủ Hà Nội FC và B.Bình Dương.

Trận demo Bán kết Cup Quốc gia ở vòng 24 V-League 2018 giữa Hà Nội và B.Bình Dương đã diễn ra với sự bùng nổ của đội bóng thủ đô chỉ trong 10 phút cuối trận, mang về chiến thắng 2-0 cho Hà Nội FC. Giành chiến ở trận đấu này, Hà Nội FC có lợi thế lớn trước trận Bán kết lượt về dù phải thi đấu trên sân nhà của Bình Dương.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến cho rằng, các cầu thủ Bình Dương đã thi đấu rất tốt từ tinh thần đến chiến thuật. Tuy nhiên, việc thi đấu không tập trung ở phút cuối đã khiến đội phải trả giá.

Đánh giá về lực lượng của Hà Nội FC, HLV Trần Minh Chiến cho hay: “Như các bạn đã thấy, ở trận đấu này, đội chúng tôi đưa đội hình chính để thi đấu. Trong khi đó, CLB Hà Nội FC đưa ra đội hình có nhiều cầu thủ dự bị. Nhưng họ thi đấu vẫn rất tốt. Rõ ràng trình độ chuyên môn cao hơn chúng tôi”.

Ở trận đấu này, sau khoảng thời gian thi đấu khá chậm ở hiệp 1, hiệp 2 diễn ra  được đánh giá là khá xấu xí khi trọng tài chính điều khiển trận đấu phải rút ra đến 4 thẻ vàng bởi những tình huống va chạm trên sân. Nói về vấn đề này, HLV Trần Minh Chiến cho biết, sự nóng nảy chỉ diễn ra ở một số vị trí, còn cơ bản đều thi đấu rất bình thường.

“Có thể là do vấn đề còn gặp nhau ở Bán kết nên một số cầu thủ cả hai đội có một vài vị trí nóng. Nhưng các nhân tố khác tôi đánh giá bình thường” – HLV Trần Minh Chiến nói.

Sau trận đấu này, Hà Nội và Bình Dương sẽ tiếp tục gặp nhau ở trận Bán kết Cup Quốc gia vào 09/10. Theo HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết, cơ hội giành chiến thắng của Hà Nội FC là 50-50.

“Khi đá với Bình Dương yếu tố sân nhà, sân khách rất  quan trọng. Hà Nội FC không có lợi thế khi hòa 3 đều ở lượt đi nên cơ hội của chúng tôi là 50-50”- HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Ở những trận đấu cuối cùng, sau khi đội nhà đã vô địch, HLV Chu Đình Nghiêm đã liên tục sử dụng những cầu thủ dự bị vào thi đấu. Trước thắc mắc của giới phóng viên về vấn đề này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, ông muốn có sự đan xen để các cầu thủ có thể có thể phát triển.

“Nhưng tôi không thể cho các em vào đồng loạt, phải có sự xen kẽ để các em có thể được thi đấu cùng lứa đàn anh và được học hỏi được hướng dẫn. Như vậy sẽ giúp ích rất nhiều cho các em sau này”- HLV Chu Đình Nghiêm cho hay.

Chia sẻ về quan điểm của mình khi giành chức vô địch sớm, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định, dù có vô địch hay không nhưng các cầu thủ Hà Nội FC vẫn sẽ chơi cống hiến đến trận đấu cuối cùng bởi đây là hình ảnh của CLB.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ