• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Chelsea nhắn nhủ Mourinho: “Hãy xem bản thân mình trước đã”

Thể thao 19/10/2017 21:32

(Tổ Quốc) - Ông chủ Manchester United chỉ nghĩ về đội tuyển của mình và bản thân mình, HLV Chelsea  Antonio Conte cho biết.

HLV Chelsea Antonio Conte tỏ ra tức giận đối với HLV Manchester United Jose Mourinho khi cho rằng ông Mourinho chỉ nghĩ về bản thân mình.

HLV Chelsea Antonio Conte và  HLV Manchester United Jose Mourinho. Ảnh: metro

Trước đó, ông Conte đã nói về các vụ chấn thương của đội tuyển trước giải Champions League.

"Chấn thương của Morata cũng là điều hợp lý khi mà cậu ấy đã chơi ba trận chỉ trong bảy ngày. Tôi chưa xác định được mức độ nặng nhẹ, nhưng chấn thương của Morata cũng hợp lý cả thôi, suy cho cùng cậu ấy có quá ít thời gian để phục hồi hoàn toàn thể trạng của mình”, Antonio Conte tỏ ra ngao ngán khi nói về tình hình chấn thương của Morata.

Sau khi Chelsea để thua 1-0 trong trận gặp Manchester United tại sân Benfica, HLV Mourinho đã nói về các vụ chấn thương trước đó.

“Tôi không bao giờ nói về các vụ chấn thương. Các HLV khác, họ đã khóc, khóc và khóc khi một cầu thủ của mình bị chấn thương.

Nói với các bình luận của Mourinho, HLV Chelsea Conte bộc lô không hài lòng và cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha nên thôi nói về Chelsea.

“Tôi cho rằng, ông Mourinton nên suy nghĩ cho đội tuyển của mình và hãy nhìn vào chính bản thân mà không phải là các vấn đề khác”, HLV người Italy cho biết

(Theo goal)

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ