• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV CLB TP.HCM: Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến một trận đấu như thế này

Thể thao 20/02/2017 11:03

(Tổ Quốc) -Sau trận “hài kịch” giữa CLB TP.HCM và CLB Long An, HLV trưởng CLB TP.HCM Alain Fiard đã cho rằng việc ghi bàn trong tình trạng đối thủ không muốn chơi tiếp thật khó khăn.

Ở lượt trận cuối cùng của vòng 6 V-league 2017 chiều ngày 19/02, CLB Long An có cuộc chạm trán CLB TP.HCM trên sân nhà. Tình huống xảy ra ở những phút cuối trận đấu khi CLB TP.HCM tổ chức tấn công vào có một pha treo bóng trước khung thành CLB Long An.

Ở thời điểm tranh chấp bóng trong vòng 16m50, một cầu thủ CLB TP.HCM đã bị đẩy ngã và ngay lập tức, trọng tài Trọng Thư đã chỉ tay vào chấm 11m. Cho rằng quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư là không chính xác, các cầu thủ Long An đã đứng yên không thi đấu và để cho đối thủ có liên tiếp 3 bàn thắng trong vòng 3 phút.

HLV Alain Fraid: "Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến một trận đấu như thế này" (Ảnh: Thethao247)

Trả lời phỏng vấn sau họp báo, ông Alain Fiard cho rằng, chiến thắng đậm của CLB TP.HCM không khến ông bất ngờ dù đội bóng đã chơi dưới năng lực.

“Trận đấu hôm nay có nhiều diễn biến không như ý muốn. Đây là trận đấu tệ nhất của chúng tôi từ đầu mùa giải tới giờ. Chúng tôi đã chơi dưới năng lực”- HLV Alain Fiard nhận xét.

Nói về trận đấu, HLV trưởng CLB TP.HCM cho biết, đây là lần đầu tiên ông chứng kiến một trận đấu lạ như thế này.

"Lần đầu tiên tôi được chứng kiến trận đấu như thế này. Các cầu thủ Long An đứng yên trên sân sau khi bị trọng tài thổi phạt penalty. Tôi đã không quan sát thấy rõ khi tình huống diễn ra nhưng sau khi xem lại băng quay lại thì thấy họ đã có lỗi trong tình huống đó"- HLV Alain Fraid cho biết.

Nói về lựa chọn tiếp tục ghi bàn khi đối phương đã đứng im của các học trò, HLV Alain Fraid cho rằng, khi tỷ số đã là 5-2, các cầu thủ CLB TP. HCM đã quyết định dừng tấn công khi các cầu thủ Long An không tiếp tục thi đấu nữa.

“Trong khi chúng tôi ghi bàn mà đối thủ không chơi nữa thì cũng khó khăn để chơi tiếp, chúng tôi ngừng lại"- HLV Alain Fraid cho biết.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ