• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hoàng Anh Tuấn: Khi tôi đang trên đỉnh, các ông ở đâu?

Thể thao 31/05/2017 16:00

(Tổ Quốc) -Trước những lời công kích đến từ bầu Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng phản pháo sau một thời gian im lặng.

Trước đó, sau khi U20 Việt Nam kết thúc giải đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn phải nhận những lời chỉ trích từ bầu Đức khi cho rằng, thành công của U20 Việt Nam không phải nhờ tài năng của ông mà chủ yếu nhờ tài năng của lứa cầu thủ Viettel, PVF, Hà Nội FC, HAGL.

“Chúng ta cần phải xem lại mình đang ở đâu. U20 Việt Nam tham dự World Cup là do chúng ta may mắn, chứ không phải do chúng ta hơn Thái Lan. HLV Hoàng Anh Tuấn không phải là HLV tốt. Thành tích của HLV Hoàng Anh Tuấn còn kém quá xa nếu so sánh thành tích với HLV Huỳnh Đức hay HLV Hữu Thắng”- bầu Đức phát biểu.

Tưởng chừng như ông Tuấn “con” sẽ giữ im lặng và để cho sự việc trôi qua, thế nhưng, trong một phát biểu mới đây trên tờ Vietnamnet, HLV trưởng U20 Việt Nam đã lên tiếng đáp trả lại những công kích của bầu Đức.

“Này các ông, tôi vừa dự World Cup, nghĩa là đang ở trên đỉnh đấy nhé, còn các ông ở đâu? Các ông hãy nhìn lại xem mình đã thất bại như thế nào?”- HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu.

Theo ông Tuấn “con” chia sẻ, chiến lược gia người Khánh Hòa đã phải tìm các vượt qua những trở ngại “ngu ngốc” dành cho bản thân suốt chặng đường vừa qua. Trong khi đó, đáng lẽ ông Tuấn “con” chỉ phải dồn toàn thời gian, tâm sức cho bóng đá.

Không chỉ đáp trả một cách phũ phàng, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng bày tỏ ý chê bai lứa gà nòi Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

“Trên thực tế, thế hệ mà chúng ta kỳ vọng và gọi là tài năng vừa cùng CLB của mình trải qua 3 năm liên tiếp đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng V-League. Nó sẽ chỉ là bóng đá nghiệp dư nếu chỉ cần đá đẹp mà không cần đến kết quả, thành tích thì. Đã nói đến bóng đá chuyên nghiệp, dù muốn hay không muốn cũng phải nói đến thành tích”- HLV trưởng U20 Việt Nam phát biểu.

Vị chiến lược gia người Khánh Hòa cũng khẳng định, chắc chắn sẽ có một số cầu thủ của U20 Việt Nam có tài năng thực thụ chứ không phải những tài năng do truyền thông nhào nặn nên.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ