• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hữu Thắng hy vọng may mắn sẽ ở bên đội tuyển Việt Nam

Thể thao 11/11/2016 14:58

(Tổ Quốc) -Trận đấu với CLB Avispa Fukuoka FC vào ngày 12/11 tới đây sẽ là một bước chạy đà cuối cùng  của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước khi bước vào AFF Suzuki Cup 2016.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu được tổ chức sáng nay, khi được hỏi về lí do chọn Cần Thơ làm địa điểm giao hữu trận đấu cuối cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Đã rất lâu lắm rồi đội tuyển quốc gia Việt Nam mới thi đấu ở Cần Thơ để phục vụ đồng bào các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Nên tôi đã làm việc và gợi ý VFF cho đội tuyển một lần đá ở miền Tây. Tôi cũng như các cầu thủ đều rất háo hức. Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi một trận hay và cống hiến để phục vụ mọi người”.

HLV Hữu Thắng hy vọng không có cầu thủ nào chấn thương sau trận đấu tối mai (Ảnh: thethaovietnam.vn)

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng hy vọng may mắn sẽ ở bên đội tuyển Việt Nam.

“Chúng tôi rất cần đến yếu tố may mắn. Trước hết, đó là sự may mắn để phục vụ người hâm mộ một trận cầu hay. Sau đó là sự may mắn cho cầu thủ của tôi. Tôi không muốn có cầu thủ nào chấn thương trong lúc này, tôi muốn tuyển Việt Nam đến Myanmar với đội hình mạnh nhất. Bởi thế, tôi nhấn mạnh sự may mắn vì nó thật sự quan trọng”.

Cũng trong buổi họp báo, chiến lược gia xứ Nghệ cho biết, ông vẫn chưa quyết đinh danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2016 sắp tới . Theo đó, trong số 29 cầu thủ hiện tại, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ loại 4 cầu thủ.

“Nếu được, tôi muốn mang 29 cầu thủ sang Myanmar nhưng Ban tổ chức chỉ cho 23 cầu thủ. Nhiều khả năng tôi đưa 25 cầu thủ sang Myanmar để phòng ngừa bất trắc".

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ