• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hữu Thắng không gọi người thay thế thủ môn Văn Trường

Thể thao 11/07/2017 17:06

(Tổ Quốc) -Sau chấn thương nặng của thủ thành Lê Văn Trường, HLV Hữu Thắng đã quyết định chốt quân số thủ môn với chỉ 3 người.

Vào buổi tập ngày 08/07 vừa qua, HLV Hữu Thắng đã phải nhận hung tin khi danh sách chấn thương của các cầu thủ được bổ sung thêm với cái tên Lê Văn Trường. Thủ thành của HAGL đã dính phải chấn thương dây chằng bên chày đầu gối phải ở mức độ 2 và cần ít nhất 6 tuần để hồi phục. Đây là chấn thương tương đối nặng, phổ biến và cần tránh hoạt động nhiều.

Với thời gian nghỉ kéo dài đến hơn 1 tháng, chắc chắn thủ thành sinh năm 1995 sẽ không thể tham dự Vòng loại U23 châu Á 2018  tại TP.HCM từ ngày 15 - 30/07 tới đây.

HLV Hữu Thắng sẽ không gọi thủ môn thay thế Văn Trường (Ảnh: thethao247)

Sự thiếu hụt này khiến số lượng thủ môn trong tay chiến lược gia xứ Nghệ chỉ còn lại 3 người gồm Phí Minh Long và Bùi Sỹ Huy (CLB Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (CLB Thanh Hóa).

Trao đổi với giới truyền thông trong buổi họp báo ngày 11/07, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết từ chẩn đoán từ hình ảnh chấn thương của Văn Trường, các bác đã tìm được biện pháp tốt nhất để chữa trị. Tuy nhiên, Văn Trường sẽ không thể tham dự cùng đội tuyển trong các trận đấu sắp tới.

“Với cá nhân tôi, trường hợp của Văn Trường là rất đáng tiếc. Nhưng vì ngày thi đấu đã đến rất gần nên tôi sẽ không gọi thêm thủ môn và chỉ mong 3 thủ môn còn lại vẫn khỏe mạnh”- HLV Hữu Thắng cho biết.

Bên cạnh đó, HLV xứ Nghệ cũng cho biết, không có chấn thương nào nghiêm trọng ngoài chấn thương của Văn Trường tại U22 Việt Nam.

Dù thiếu đi sự phục vụ của Văn Trường, nhưng HLV Hữu Thắng sẽ có được sự trở lại của Hồ Tấn Tài sau khi bình phục chấn thương. Bên cạnh đó, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng sẽ tập trung cùng đội tuyển trong ngày 14-16/07 tới đây.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ