• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hữu Thắng tiết lộ chiến lược đối phó với ĐT Jordan

Thể thao 12/06/2017 14:50

(Tổ Quốc) -Đứng trước cuộc chạm trán với một đối thủ được đánh giá mạnh hơn, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn bày tỏ tự tin sẽ giành chiến thắng.

Vào ngày 13/06 tới đây, ĐTVN dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có cuộc chạm trán với ĐT Jordan tại vòng loại châu Á 2019.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia xứ Nghệ khẳng định, tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đối đầu với ĐT Jordan để có kết quả tốt nhất trên sân nhà.

“Chúng ta không nên nghĩ về những khó khăn và lấy đó làm lí do. Tôi đã động viên các học trò phải nỗ lực hết sức để hoàn thành được mục tiêu cao nhất”- HLV Hữu Thắng cho biết.

Việt Nam quyết tâm có được 3 điểm trước Jordan ( Ảnh: Gia Khánh- Vietnamnet)

Theo chiến lược gia xứ Nghệ, tình hình nhân sự của ĐTVN đã đầy đủ khi các cầu thủ còn thiếu đã có mặt sau lượt bù V-League hồi cuối tuần trước. Do vậy, bên cạnh lợi thế sân nhà, việc đang tập trung cho CLB cũng có được nền tảng thể lực tương đối tốt sẽ giúp tuyển VN tự tin hơn trong trận đấu sắp tới.

Đánh giá về đối thủ Jordan, HLV Hữu Thắng cho biết, ĐT Jordan là một đối thủ mạnh sở hữu nền tảng thể lực vượt trội so với ĐTVN.

“Do vậy, để có được kết quả tốt nhất, chúng ta cần nhập cuộc thận trọng và phải có được một hệ thống phòng thủ mạnh. Bên cạnh đó, tuyến giữa của chúng ta đang có nhiều hơn sự lựa chọn với việc góp mặt của cả Xuân Trường và Tuấn Anh” – chiến lược gia xứ Nghệ phát biểu.

Về phần mình, trước cuộc chạm trán với ĐTVN, HLV trưởng ĐT Jordan Abdullah Mesfar đánh giá, ĐTVN là một đội bóng mạnh và sẽ còn tiến xa hơn trong tương lại.

“Dù phải đối đầu với một đội bóng có tinh thần thi đấu rất tốt nhưng chúng tôi đến đây để lấy 3 điểm. Tôi đã xem trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan. Tuy nhiên, đối với chúng tôi, điều đó không quan trọng. Trận đấu vào chiều mai mới là điều quan trọng” – HLV Abdullah Mesfar khẳng định.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ