• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Incheon: Xuân Trường sẽ tiến bộ vượt bậc trong tương lai

Thể thao 31/10/2016 20:14

(Tổ Quốc) - Với màn thể hiện xuất sắc sau 2 trận đấu liên tiếp tại K.League vừa qua, Xuân Trường đang nhận được đánh giá cao từ ban huấn luyện CLB Incheon.

Dù chỉ ra sân khong khoảng 70 phút ở hai vòng 35 và 36 giải K.League vừa qua, nhưng Xuân Trường để lại dấu ấn đậm nét khi luôn kiểm soát được tuyến giữa và sở hữu những đường chuyền chính xác.

Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Xuân Trường đã góp công không nhỏ giúp Incheon tiến gần tới tấm vé trụ hạng khi Incheon chỉ cần giành 1 điểm trước đội bét bảng ở trận đấu tiếp theo vào ngày 5/11 là hoàn thành mục tiêu tiếp tục có mặt ở giải đấu cao nhất tại Hàn Quốc vào năm tới.

Nhận xét về phong độ xuất sắc của tiền đạo người Việt Nam, HLV Lee Ki-Hyung cho biết: “Xuân Trường đã thể hiện rất tốt trong những trận gần đây. Cậu ấy luôn tuân thủ tốt đấu pháp mà Ban huấn luyện đề ra và chơi bóng rất thông minh. Tích lũy thêm về thể lực, Xuân Trường chắc chắn sẽ tiến bộ vượt bậc trong tương lai”.

Nhận định về cuộc đua trụ hạng của Incheon, HLV Lee Ki-Hyung cho biết, hai trận đấu tiếp theo của Incheon tuy không dễ dàng nhưng quyết định đến cả mùa giải năm sau.

“Toàn bộ ban huấn luyện và cầu thủ cần tập trung và giữ vững tinh thần chiến đấu như trận thắng vừa rồi để nuôi hi vọng trụ hạng”- HLV Lee Ki- Hyung cho biết.

Cuộc đua trụ hạng của Incheon là lí do chính khiến Xuân Trường không thể về hội quân cùng ĐT Việt Nam sớm. Tiền đạo của HAGL chỉ có thể trở về nước sau vòng 37  K-League vào ngày 5/11 tới.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ