• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Indonesia lên giọng trước trận đối đầu với U22 Việt Nam

Thể thao 22/08/2017 11:36

(Tổ Quốc) -Theo HLV trưởng U22 Indonesia, đội bóng xứ vạn đảo thừa tự tin để giành chiến thắng trong trận đối đầu với U22 Việt Nam tối nay.

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng SEA Games 29, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có cuộc tái ngộ với đội bóng xứ vạn đảo trong một trận đấu mang tính quyết định đối với cả hai đội. Lần gần đây nhất khi chạm trán với đội tuyển (ĐT) Indonesia chắc hẳn đã khiến NHM Việt Nam chưa thể nguôi ngoai với thất bại tại vòng bán kết AFF Suzuki Cup với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia hồi năm ngoái. Do vậy, cuộc đối đầu tối nay được dự kiến sẽ vô cùng gay cấn và quyết liệt.

Là một trong những đội bóng được đánh giá khá cao ở bảng B, U22 Indonesia đã từng bước chứng minh được sức mạnh của mình với 2 trận thắng và 1 trận hòa sau 3 lượt trận. Trước cuộc đối đầu với U22 Việt Nam ở lượt trận thứ 4, HLV trưởng U22 Indonesia Luis Milla cho biết, dù không có sự phục vụ của ngôi sao Evan Dimas nhưng U22 Indonesia vẫn có giải phapst thay thế.

“Tôi sẽ sử dụng cả Marinus và Ezra ở trên hàng công trong trận đấu này. Ở trận đấu gặp U22 Đông Timor, do phải ưu tiên cho trường hợp chấn thương của thủ môn Karrtika Ajie nên Erza đã không thể có cơ hội được vào sân. Trận đấu tới đây với Việt Nam có tính chất quan trọng quyết định tấm vé vào vòng trong. Chúng tôi có thừa sự tự tin để giành chiến thắng ở trận đấu này”- HLV Luis Milla cho biết.

Về phần mình, ngôi sao Evans Dimas, cho rằng, Việt Nam đang thể hiện một sức mạnh tuyệt đối với 9 điểm có được sau 3 lượt trận và ghi được 12 bàn thắng, chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất.

“Nhưng chúng tôi không được phép nghĩ Việt Nam mạnh hơn bởi nếu nghĩ như vậy, chúng tôi sẽ thua ngay từ khi bóng chưa lăn”- Evans Dimas cho hay.

Nhận xét về đối thủ, Evans cho rằng, U22 Việt Nam là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật, tốc độ.

“Họ thường tổ chức tấn công nhanh, đột kích vào phía sau hàng thủ đối phương mỗi khi có bóng. Chúng tôi sẽ phải thi đấu với tinh thần tập trung cao độ”- Evans nhận xét.

Ở lượt trận vòng 3 trước U22 Đông Timor, Evans Dimas đã dính án treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 và không thể có mặt trong trận đấu với U22 Việt Nam. Đây là một sự đáng tiếc lớn đối với đội bóng xứ vạn đảo bởi Evans Dimas là một trong những cầu thủ nổi bật giúp Indonesia có được những kết quả tốt trong 3 trận vừa qua.

Dù không được ra sân trong trận đấu quan trọng sắp tới, nhưng Evans Dimas vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào HLV Luis Milla và chiến thắng của toàn đội.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ