• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Mai Đức Chung sẽ cùng Công Phượng đối đầu đội tuyển Campuchia

Thể thao 27/08/2017 20:41

(Tổ Quốc) -Sau lời tuyên bố từ chức của HLV Nguyễn Hữu Thắng, Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chọn HLV Mai Đức Chung tạm thời thay thế HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

Quyết định này được đưa ra sau buổi làm việc riêng giữa HLV Hữu Thắng và VFF trưa nay (27/08). Tại buổi làm việc, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã gửi lời cảm ơn sự tận tâm của HLV Hữu Thắng trong suốt một năm rưỡi qua đồng thời chia sẻ nỗi buồn với chiến lược gia xứ Nghệ sau khi phải dừng bước tại vòng bảng SEA Games 29.

Trước quyết định từ chức của HLV Nguyễn Hữu Thắng, người đứng đầu VFF đã bày tỏ sự đồng thuận và không vận động Hữu Thắng ngồi lại ghế nóng dù ĐTQG còn một trận đấu với ĐT Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 05/09 tới đây.

Cũng tại buổi làm việc, ban lãnh đạo VFF đã lựa chọn người sẽ tạm thời dẫn dắt ĐTQG Việt Nam trong trận đấu sắp tới. Theo đó, người được ban lãnh đạo VFF tin tưởng giao trọng trách này là HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam hiện tại, ông Mai Đức Chung, người vừa cùng các cô gái của đội tuyển nữ Việt Nam đăng quang chức vô địch tại SEA Games 29.

Trong quá khứ, HLV Mai Đức Chung cũng đã từng có thời gian dẫn dắt các cầu thủ bóng đá nam và  nhiều lần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi cựu HLV Riedl bị ốm.

Dù vậy, HLV Mai Đức Chung chỉ tạm thời điều hành đội tuyển trong trận đấu gặp Campuchia tới đây. Sau ngày 05/09, ông Chung còn phải hoàn thành trọng trách chinh phục ngôi vương cùng tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2018 tại Trung Quốc. Trong thời gian này, VFF sẽ tìm kiếm HLV thay thế cho chiếc ghế nóng.

Đăng Huy

Ảnh: Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ