• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV mất mạng vì tai nạn xe hơi ngay gần làng Olympic

Thể thao 16/08/2016 11:07

(Tổ Quốc) -Vụ tai nạn xe hơi khiến HLV đội thuyền kayak người Đức Stefan Henze thiệt mạng xảy ra trên đường cao tốc ngay gần làng Olympic.

HLV Stefan Henze 

Vụ tai nạn xảy ra khi HLV Stefan Henze cùng đồng nghiệp của mình HLV Cristian Katini di chuyển bằng taxi trên đường về làng Olympic. Ngay lập tức đội cứu hộ đã có mặt để đưa Henze nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Nhưng vị HLV người Đức đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng sau đó 3 ngày.

Sau khi nhận tin dữ này, các thành viên trong đoàn thể thao Đức đã treo những lá cờ Đức ở làng Olympic như hành động để vĩnh biệt HLV Stefan Henze.

Ông Thomas Bach, Chủ tịch Ủy ban Olympic thế giới đã gửi lời chia buồn tới gia đình của HLV Stefan Henze: “Chúng tôi thực sự chia buồn với gia đình, bạn bè của Stefan Henze cũng như tất cả thành viên của đoàn thể thao Đức. Ủy ban Olympic thế giới đã mất đi nhân vật thể thao tài năng thực sự”.

Stefan Henze đã từng giành được HCB tại kỳ Olympic 2004 khi còn là VĐV ở bộ môn đua thuyền kayak trước khi anh đảm nhiệm vai trò HLV.

Đăng Huy (Tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ