• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Pakistan đánh giá Olympic Việt Nam mạnh không thua Olympic Nhật Bản

Thể thao 14/08/2018 21:02

(Tổ Quốc) - Đây là nhận định của HLV ĐT Olympic Pakistan Jose Antonio sau thất bại trước Olympic Việt Nam.

Chiều ngày 14/08, ĐT Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã có trận đấu ra quân gặp Olympic Pakistan trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 18. Các học trò của HLV Park Hang-seo đã gần như làm chủ hoàn toàn thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu, liên tục lấn lướt, dồn ép đối thủ và nhanh chóng có được 3 bàn thắng lần lượt do công của Quang Hải ở phút 21, Văn Quyết ở phút 40 và Công Phượng ở phút 72 để đánh dấu chiến thắng đậm trong trận ra quân.

HLV Pakistan  đánh giá Olympic Việt Nam mạnh không thua Olympic Nhật Bản (Ảnh: Dân Trí)

Phát biểu trọng buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jose Antonio Noguira của Olympic Pakistan thừa nhận, Olympic Pakistan đã chơi rất quyết tâm nhưng còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm trước một đối thủ rất mạnh như Việt Nam.

“Chúng tôi đã nỗ lực nhưng Olympic Việt Nam đã nhập cuộc tốt và kiểm soát trận đấu. Do án phạt của FIFA nên trong suốt 3 năm qua, chúng tôi không có trận đấu chính thức nào. Chúng tôi rất tiếc vì không giành được kết quả tốt nhưng chúng tôi đã cố gắng. Olympic Việt Nam chơi chững chạc và thực sự đẳng cấp. Dù còn trẻ nhưng các bạn đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên chiến thắng đậm này là xứng đáng"-HLV Jose Antonio Noguira phát biểu.

Dù vậy, vị thuyền trưởng của Olympic Pakistan cũng bày tỏ sự lạc quan khi cho rằng trận đấu với Olympic Việt Nam sẽ giúp Pakistan có thêm được kinh nghiệm cho tương lai.

“Chúng tôi hạnh phúc vì đã ở đây được chơi bóng. Cũng như các bạn đã đá và có thể thua rất nhiều trận. Nhưng các bạn đã tiến bộ hơn sau từng trận đấu. Trận thua sẽ giúp chúng tôi tiếp thu thêm kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Tôi đánh giá Olympic Việt Nam mạnh không thua Nhật Bản” – HLV Jose Antonio cho biết.

Kết lại phần họp báo, HLV Jose Antonio nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng ở trận gặp Nhật Bản, dù đó là nhiệm vụ bất khả thi".

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ