• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang Seo: “Các cầu thủ chỉ tham lam sút”

Thể thao 13/12/2017 22:22

(Tổ Quốc) -Sau trận thua U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã không ngần ngại mắng các học trò thi đấu ích kỉ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối, U23 Việt Nam đứng trước cơ hội rất lớn để tiến vào vòng chung kết khi chỉ cần giành một kết quả hòa. Tuy nhiên, trái ngược với sự kỳ vọng của người hâm mộ, các cầu thủ của U23 Việt Nam chơi hoàn toàn dưới sức và gần như không áp đảo được đối phương. Ngay cả chiến thuật của HLV Park Hang Seo đề ra trước trận cũng không thu về được quá nhiều kết quả.

U23 Việt Nam đã có màn trình diễn khá thất vọng (Ảnh: Zing)

Kết thúc 90 phút thi đấu, U23 Uzbekistan giành chiến thắng với tỷ số sát nút 2-1 lần lượt do công của Abdixolikov ở phút 31 và Zabikhillo ở phút 64. Trong khi đó, U23 Việt Nam chỉ có được duy nhất 1 bàn gỡ nhờ công của Công Phượng ở phú 59 trên chấm 11m.

Với kết quả này, HLV U23 Việt Nam vỡ mộng vào chung kết, sẽ tranh trận hạng Ba với đội đứng nhì bảng A.

Trả lời phỏng vấn truyền thông sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho rằng, dù không đặt nặng kết quả thắng thua, ông Park vẫn có lý do để không hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện.

So với trận đấu với U23 Myanmar, ở trận đấu này, chiến lược gia người Hàn đã thực hiện 6 điều chỉnh ở đội hình xuất phát trận đấu. Có lẽ bởi lí do này mà sơ đồ vận hành chiến thuật của HLV Park Hang Seo không được phát huy hiệu quả nhất.

“Tôi và các cầu thủ đều buồn nhưng chúng tôi đã nhận ra những thứ còn thiếu sau trận đấu này. Chúng tôi sẽ phải tập trung thật tốt cho trận tranh 3-4”-HLV Park Hang Seo cho biết.

Lý giải nguyên nhân dẫn đến trận thua này, HLV Park Hang Seo cho biết, các cầu thủ Việt Nam đã chơi thiếu tập trung và còn nhiều tình huống cầu thủ chơi tham lam, không phối hợp và tạo cơ hội cho nhau.

“Sau khi chuyền bóng các cầu thủ không hỗ trợ cho nhau. Cầu thủ U23 Việt Nam chỉ tham lam sút bóng chứ ít chuyền”- HLV Park Hang Seo trách.

Cũng theo chiến lược gia người Hàn, sơ đồ 3-4-3 sẽ tiếp tục được ông áp dụng trong trận đấu tới đây.

Trong khi đó, về phần mình HLV trưởng U23 Uzbekistan Khaydarov Ravshan cho biết U23 Uzbekistan xứng đáng giành chiến thắng để vào chung kết.

“Các cầu thủ của chúng tôi đã biết cách tận dụng những sai lầm của hàng thủ U23 Việt Nam để giành chiến thắng”- HLV Khaydarov Ravshan cho biết.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ