• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang- seo: “Chúng tôi không muốn người hâm mộ phải buồn”

Thể thao 26/01/2018 12:15

(Tổ Quốc) -Đây là lời khẳng định của HLV trưởng U23 Việt Nam trước thềm trận chung kết với U23 Uzbekistan vào chiều mai (27/1).

Vào ngày mai (27/1), đôi tuyển U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận chung kết U23 châu Á 2018, đối thủ của đại diện đến từ Đông Nam Á là U23 Uzbekistan, một đối thủ được đánh giá cao với lối chơi khéo léo, kỹ thuật.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo tin rằng U23 Việt Nam có cơ hội vô địch ngang bằng với U23 Uzbekistan trong trận chung kết vào ngày mai.

“Chúng tôi rất hạnh phúc khi vào được tới trận chung kết. Ban huấn luyện và các cầu thủ hiểu rằng chỉ còn một trận đấu nữa và chúng tôi không muốn làm người hâm mộ phải buồn. Do vậy, toàn đội sẽ nỗ lực vì người hâm mộ quê nhà”- HLV Park Hang- seo phát biểu.

“Guus Hiddink” của Việt Nam bật mí, tiến tới trận chung kết vào ngày mai, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thể hiện lối chơi từ đầu mùa giải với những con người cũ.

HLV Park Hang- seo: “Chúng tôi không muốn người hâm mộ phải buồn” (Ảnh: bongda.com.vn)

Trong hành trình tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã gặp phải nhiều đối thủ mạnh như Australia, Syria, Iraq, Qatar. Quân đoàn của HLV Park Hang Seo đã vượt qua những ông lớn này với lối chơi phòng ngự chặt và phản công sắc bén. Bên cạnh đó, bản lĩnh cùng quyết tâm cao đã giúp U23 Việt Nam chiến thắng ở cả hai lượt trận tứ kết và bán kết sau hai loạt sút luân lưu cân não.

Phát biểu về hành trình của mình, HLV Park Hang Seo cho hay: “Chúng tôi không có gì mới từ lực lượng đến lối chơi. Chúng tôi sẽ thi đấu như đã từng thể hiện từ đầu giải”.

Nhận xét về đối thủ U23 Uzbekistan trước trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn cho rằng, Uzbekistan đã thay đổi rất nhiều so với giải giao hữu M150 Cup tại Thái Lan vừa qua.

“Uzbekistan đã thay đổi nhiều so với trận đấu với Việt Nam tại M150 Cup ở Thái Lan. Tôi đã phân tích rất kỹ về U23 Uzbekistan. Họ là một đội bóng mạnh, có kỹ thuật, thể lực và tổ chức rất tốt, trong đó có các cầu thủ số bốn bên cánh trái, số 8 bên cánh phải rất nguy hiểm và đặc biệt là cầu thủ số 10 rất kỹ thuật. Nên chúng tôi phải tập trung cao nhất cho trận đấu”- HLV trưởng U23 Việt Nam nhận định.

Nói về cơ hội chiến thắng trước đối thủ đến từ Trung Á, HLV Park Hang Seo cho rằng cơ hội cho hai đội là 50-50. Điều quan trọng nhất các cầu thủ U23 Việt Nam cần làm là phải bình tĩnh và nỗ lực cao nhất.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam cũng bày tỏ sự lo ngại khi thời tiết tại Thường Châu tuyết rơi dày đặc trong những ngày qua.

“Các cầu thủ Việt Nam sẽ yếu hơn so với các cầu thủ Uzbekistan, những người đã sống quen với khí hậu này trong thời tiết lạnh giá. Nhưng chúng tôi phải cố gắng vượt qua. Kết quả dù có thể nào đi chăng nữa thì tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình”- HLV Park Hang Seo cho biết.

Về phần mình, HLV trưởng U23 Uzbekistan Ravshan Khaydarov cho biết: "Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. U23 Uzbekistan sẽ phải chơi với tất cả khả năng để cống hiến một trận đấu đẹp và giành chiến thắng".

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ