• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo không muốn đá luân lưu ở trận tranh HCĐ

Thể thao 30/08/2018 21:57

(Tổ Quốc) - Theo HLV Park Hang-seo, Olympic Việt Nam sẽ giải quyết Olympic UAE trong 90 phút.

Thất bại 1-3 trước Olympic Hàn Quốc đã khiến cuộc hành trình chạm tay vào tấm HCV môn bóng đá nam tại ASIAD 18 của thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải dừng lại. Tuy nhiên, dù mục tiêu chinh phục tấm HCV đã không thành, nhưng Olymic Việt Nam vẫn có thể đặt chú ý vào một mục tiêu khác là tấm HCĐ trong trận tranh hạng 3,4 của giải.

Ở nhánh còn lại, Olympic UAE, đội bóng đã phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Olympic Nhật Bản sẽ là đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo. Dù Olympic UAE được đánh giá là một đối thủ khó chơi, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc muốn Olympic Việt Nam giải quyết đối thủ trong 90 phút.

Olympic Việt Nam sẽ giải quyết Olympic UAE trong trận đấu tới đây (Ảnh: Vietnamnet)

Theo vị thuyền trưởng của Olympic Việt Nam, ông cùng các trợ lý đã xem UAE thi đấu và sưu tập đầy đủ hình ảnh, thông tin về đối thủ. Ban huấn luyện sẽ có buổi họp để phân tích và đưa ra đấu pháp thích hợp.

"Đã vào đến bán kết thì mỗi đội đều có một đặc trưng riêng, không đối thủ nào bị coi nhẹ. Olympic UAE có lối đá khá đa dạng. Có những trận họ đá với sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-1-4-1. Hai cánh của họ sở hữu hai cầu thủ tấn công có tốc độ rất tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất"- HLV Park Hang-seo khẳng định.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh, sẽ không có hiệp phụ ở trận tranh hạng ba này. Theo quy định, hai đội sẽ đá luân lưu nếu tỷ số hòa sau 90 phút thi đấu: "Loạt đá luân lưu 11m rất căng thẳng nên tôi không muốn trải qua nó. Tôi muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút".

Về tình hình toàn đội sau trận thua trước Olympic Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết, sau trận thua này, điều cần nhất với Olympic Việt Nam là phục hồi tâm lý và thể lực cho các cầu thủ. May mắn rằng, không ai gặp chấn thương. Chỉ có hai cầu thủ Văn Hậu và Đình Trọng còn gặp chút vấn đề. Trong buổi tập hôm nay, những cầu thủ đã ra sân hôm qua thì hôm nay sẽ đi dạo, còn những người không ra sân sẽ tập với HLV thể lực.

"Tôi nói với họ rằng, chúng ta còn trận tranh huy chương đồng ở phía trước và cần phải phấn chấn lên. Đến thời điểm này, điều quan trọng nhất là tìm cách để phục hồi tâm lý, đưa bầu không khí lạc quan trở lại cho các cầu thủ"- HLV Park Hang-seo chia sẻ.

 Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ