• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo ngỏ ý chi trả phí điều trị chấn thương của Hùng Dũng

Thể thao 23/08/2018 06:28

(Tổ Quốc) -Theo Hùng Dũng chia sẻ, HLV Park Hang-seo muốn đưa anh sang Hàn Quốc để điều trị.

Chấn thương trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản đã khiến tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC phải rời sân sớm. Theo kết quả khám, Hùng Dũng đã bị gãy ngón chân cái, cần phải nghỉ ngơi điều trị mất 6 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Điều này đồng nghĩa với việc Hùng Dũng buộc phải kết thúc ASIAD 2018 sau vòng đấu bảng.

Người hâm mộ đứng chờ Hùng Dũng (Ảnh: Giang Nguyễn)

Với việc dính chấn thương nặng không thể thi đấu, BHL đã quyết định đưa Hùng Dũng về Việt Nam để có điều kiện chữa trị. Chia sẻ sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài, Hùng Dũng cho biết, anh sẽ tới khám lại tại bệnh viện 108 trong ngày mai.

Bên cạnh đó, Hùng Dũng cũng chia sẻ, anh đã nhận được một món quà lớn đầy ấm áp từ người thầy Park Hang-seo. Dũng cho biết, HLV Park Hang-seo muốn đưa anh sang Hàn Quốc để điều trị.

"Đấy là chủ ý của thầy Park. Toàn bộ tiền chữa trị, như điều trị bên Hàn Quốc của tôi sẽ được thầy Park đứng ra tài trợ. Tôi sẽ bàn bạc thêm với CLB chủ quản và Liên đoàn bóng đá Việt Nam" – Hùng Dũng chia sẻ.

Hùng Dũng trở về trong vòng tay người thân (Ảnh: Giang Nguyễn)

Về các đồng đội đang thi đấu tại Indonesia, Hùng Dũng cho biết, cả đội đang rất đoàn kết và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chạm trán với Olympic Bahrain tại vòng 1/8.

"Cả đội gắn kết với nhau hơn sau giải Tứ hùng để tiến tới ASIAD. Olympic Bahrain được nhận định là một đội bóng trẻ. Chúng ta dù ở cửa trên nhưng tất cả đều là 50-50 khi vào đến vòng knock-out. Dù vậy tôi tin các đồng đội sẽ làm tốt”- Hùng Dũng nhận định.

Bên cạnh đó, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng tỏ ra khá bất ngờ xen lẫn với xúc động khi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sau khi đáp chuyến bay về nước. Đã có rất đông người hâm mộ đứng chờ Hùng Dũng ngoài sảnh sân bay Nội Bài. Anh cho biết: “Chia tay đội tuyển là điều đáng tiếc nhưng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khiến tôi rất vui. Hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển trong trận đấu ngày mai và những trận đấu sắp tới”.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain sẽ diễn ra vào 19h30 ngày hôm nay (23/08).

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ