• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo nói: “Người hâm mộ không nên kỳ vọng vào giải đấu giao hữu“

Thể thao 30/07/2018 10:59

(Tổ Quốc) -Theo đó, giải đấu giao hữu tới đây chỉ là một trong những bước chuẩn bị cho ASIAD 18.

Sáng ngày 30/07, ĐT U23 Việt Nam đã bước vào giáo án tập luyện chiến thuật. Do vậy, truyền thông không được phép quay phim, chụp hình, phỏng vấn cầu thủ... Để chuẩn bị cho mục tiêu lớn là ASIAD 18, Việt Nam đã mời ba "quân xanh" chất lượng tham gia vào giải Tứ hùng trên sân Mỹ Đình tới đây là U23 Oman, U23 Palestine và U23 Uzbekistan.

Sau thành công tại giải U23 Châu Á 2018 hồi đầu năm, NHM Việt Nam đang rất đặt kỳ vọng vào thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, trả lời về giải đấu giao hữu tới đây, HLV người Hàn Quốc đã đề nghị NHM không nên quá kỳ vọng vào giải giao hữu bởi đây chỉ là quá trình chuẩn bị.

“Thực sự sẽ rất mệt mỏi nếu đặt mục tiêu cụ thể ở cả giải đấu giao hữu lần ASIAD. Chúng ta cần biết rằng giải giao hữu chỉ để phục vụ cho ASIAD. Đây chỉ đơn thuần là một trong những bước chuẩn bị cho giải đấu lớn”- HLV Park Hang-seo nói.

Điều vị chiến lược gia người Hàn muốn sau giải đấu là làm sao cho các cầu thủ đặt được điểm rơi, phong độ vào giải đấu chính thức, ASIAD 18 tại Indonesia tới đây.

“Tất nhiên, trên cương vị là HLV trưởng, giành chiến thắng vẫn là mục tiêu cao nhất cần hướng đến. Nhưng các cầu thủ có giới hạn của họ. Điều mà chúng tôi cầm làm là phải đặt điểm rơi phong độ vào đúng giải chính thức. Ai cũng muốn giành chiến thắng nhưng mục tiêu là ASIAD 18, chúng tôi đang chuẩn bị để có thể giành thành tích cao nhất”-HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Nếu không cẩn thận, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể đối mặt với chấn thương

Ngay khi tập trung ĐT U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã phải đối mặt với ca chấn thương của Đình Trọng. Phải đợi đến những buổi tập cuối cùng, Đình Trọng mới có thể cùng đồng đội tham gia tập luyện. Tuy nhiên, không chỉ Đình Trọng, tiền đạo Công Phượng cũng không có được phong độ tốt nhất với chấn thương ở chân trái. Mới đây nhất, cầu thủ Hồng Duy cũng đã vấp phải chấn thương đùi sau phải trong buổi tập thể lực. Không những vậy, ở giải đấu tới, nếu không thận trọng, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với cơn bão chấn thương. Điều này khiến HLV Park Hang-seo đang phải tìm hướng giải quyết.

“Vấn đề lo nhất ở giải giao hữu tới đây là chấn thương. Kế hoạch ASIAD hoàn toàn có thể bị đổ vỡ bởi chấn thương. Về chuyên môn, đây là cơ hội để toàn đội hoàn thiện kỹ-chiến thuật trước khi bước vào ASIAD”- HLV Park Hang-seo cho hay.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ