• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo: “Tôi sẽ chịu trách nhiệm về kết quả trận đấu“

Thể thao 29/08/2018 19:16

(Tổ Quốc) -HLV Park Hang-seo khẳng định, ông sẽ chịu trách nhiệm về kết quả của trận đấu.

Chiều ngày 29/08, Olympic Việt Nam có cuộc chạm trán với Olympic Hàn Quốc trên sân Pakansari trong khuôn khổ trận Bán kết 1 môn bóng đá nam ASIAD 18. Trong suốt 90 phút thi đấu với tinh thần kiên cường nhưng sự cách biệt lớn về sức mạnh đã giúp Olympic Hàn Quốc giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Bàn thắng duy nhất của Olympic Việt Nam được ghi nhờ công của tiền vệ Minh Vương từ một pha đá phạt trực tiếp. Với kết quả này, Olympic Việt Nam sẽ tiến vào chơi trận tranh HCĐ.

HLV Park Hang-seo: "Tôi sẽ chịu trách nhiệm về kết quả trận đấu" (Ảnh; Tiền Phong)

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho rằng, Olympic Việt Nam đã có một chút căng thẳng và e ngại khi phải đối đầu với Hàn Quốc trong hiệp 1.

“Các cầu thủ đã chơi không được tốt khi phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh trong trận đấu ngày hôm nay. Tuy nhiên, dù thua nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức”- HLV Park Hang-seo nhận xét.

Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ngay sau hiệp 1 trong thời gian nghỉ giải lao, ông đã động viên tinh thần thi đấu của toàn đội khi  nhận thấy tâm lý căng thẳng của các cầu thủ. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng cho rằng việc nhận bàn thua sớm cũng khiến Olympic Việt Nam gặp khó khăn.

Sau khi thi đấu hiệp 1 trong thế trận bị áp đảo, Olympic Việt Nam đã chuyển sơ đồ tăng cường thêm hậu vệ ở hiệp 2. Sự thay đổi này đã khiến thế trận trở nên dễ thở hơn cho Olympic Việt Nam. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng tiến hành một số thay đổi nhân sự khi đưa Minh Vương và Văn Quyết vào sân.

"Khi tôi thấy Son Heung-min di chuyển ra hai cánh thi tôi chuyển từ 3 sang 4 hậu vệ ở hiệp 2. Tôi đã yêu cầu Đình Trọng dâng lên để bắt Son Heung-min”-HLV Park Hang Seo nói.

Theo HLV Park Hang-seo, ở trận đấu này, ông cùng BHL đã đưa ra một số điều chỉnh về nhân sự dựa theo điều kiện của các cầu thủ cũng như đối thủ của Olympic Việt Nam nên với kết quả này, ông sẽ chịu trách nhiệm.

 Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ