• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo: “Xin cám ơn những vị huấn luyện viên tiền nhiệm”

Thể thao 29/01/2018 19:19

(Tổ Quốc) -Đây là phát biểu của HLV Park Hang-seo trong buổi Gặp gỡ trao đổi thông tin kết quả thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào chiều ngày 29/1 tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). 

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, HLV Park Hang-seo cho biết: “Giải vô địch lần này đáng tự hào, ý nghĩa trong cuộc đời bóng đá của tôi. Tôi xin gửi lời cám ơn đến các đội ngũ đã hỗ trợ kịp thời cho chúng tôi, xin cảm ơn các CLB đã cung cấp cho chúng tôi nhưng cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi rất hạnh phúc vì mang lại niềm vui cho nhân dân Việt Nam”.

Trong phần phát biểu của mình, HLV Park Hang-seo khẳng định, ông cùng toàn đội sẽ chỉ vui cho đến khi kết thúc cuộc gặp gỡ ngày hôm nay và ngày mai mọi chuyện sẽ lại bắt đầu như thường nhật, đồng thời đưa ra lời hứa, đội tuyển sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất tại AFF Suzuki Cup 2018, ASIAD 2018 và Asian Cup 2019.

“Xin cám ơn những vị huấn luyện viên tiền nhiệm”

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đề nghị, bóng đá Việt Nam cần chú trọng hơn vào đào tạo trẻ làm nền tảng để đưa bóng đá Việt Nam phát triển hơn.

Cũng tại buổi gặp gỡ, HLV Park Hang-seo đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông nước nhà. Trả lời về câu hỏi về ý nghĩa giá trị nhất sau VCK U23 châu Á mà U23 Việt Nam có được, vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam cho rằng, điều giá trị nhất là việc ban huấn luyện, đội ngũ trợ lý, nhân viên, cầu thủ được cùng gắn bó, sinh hoạt trong khoảng thời gian dài.

“Tôi cũng không sốc về kết quả chúng tôi đã đạt được bởi đây là nỗ lực rất lớn của CĐV, cầu thủ, BHL. Dù chưa đạt được 100% nhưng tôi rất hài lòng. Cũng có một số người bảo chúng tôi đã may mắn những may mắn chỉ 1,2 lần chứ không thể theo U23 Việt Nam vào đến chung kết được”- HLV Park Hang-seo cho biết.

Vấn đề thể lực của các cầu thủ, HLV Park Hang-seo chia sẻ, khi chuẩn bị dẫn dắt U23 Việt Nam, ông đã được các chuyên gia khuyến cáo về thể lực khá yếu của các cầu thủ. Do vậy, ngay khi sang đến nơi, thầy Park cùng các trợ lý đã lập tức bàn cách xử lý vấn đề này, đồng thời nghiên cứu tìm đội hình phù hợp.

“Có lẽ những lời nói của thế hệ trước đã khiến chúng ta tự ti nhưng thực tế đã chứng minh chúng ta đá rất tốt với các đội mạnh”- HLV Park Hang-seo nói.

Trước những lời tán dương về công lao của mình tại VCK U23 châu Á 2018, vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam nhấn mạnh, kể cả khi U23 Việt Nam có được kết quả tốt tại giải vừa qua nhưng công lao là của toàn đội chứ không phải thuộc về mình ông.

“Tất cả đều nhờ vào nền tảng chúng ta đã có. Nó là sự đóng góp của nhiều người, của các CLB, của các HLV tiền nhiệm mà chúng tôi được kế thừa. Tôi xin cám ơn về những thứ các HLV tiền nhiệm đã để lại. Tôi vẫn cố gắng duy trì ở đội tuyển văn hóa của Việt Nam và phát huy trên nền tảng có sẵn”- HLV Park Hang-seo cho biêt.

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ