• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV trưởng Hà Nội FC xác nhận thương vụ Hoàng Vũ Samson và CLB Buriam

Thể thao 30/12/2017 14:03

(Tổ Quốc) -Trong một phát biểu mới đây, HLV trưởng CLB Hà Nội FC đã lên tiếng xác nhận thương vụ giữa CLB Buriram United và tiền đạo Hoàng Vũ Samson.

Vào chiều ngày 29/12 vừa qua,  bản hợp đồng chuyển nhượng của Hoàng Vũ Samson và CLB Thái Lan Buriam United đã đi đến hồi kết khi tiền đạo gốc Nigeria đã chính thức có buổi ra mắt trong màu áo CLB Buriram United.

Trao đổi với báo chí trong nước, sau nhiều lần lãnh đạo đội bóng phủ nhận, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng về thông tin này. Theo đó, CLB Hà Nội FC đã nhận được lời đề nghị chính thức từ Buriram United cho chữ ký của tiền đạo Hoàng Vũ Samson.

CLB Buriam United đang muốn có được chữ ký của tiền đạo Hoàng Vũ Samson (Ảnh: thethaovietnam)

“Cho đến thời điểm này, Hà Nội FC mới chỉ nhận được đề nghị từ CLB Buriram United (Thái Lan) muốn mua cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson”- HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Trong khi đó, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần thể thao T&T Nguyễn Quốc Tuấn cũng cho biết, thời gian để các bên chốt bản hợp đồng chuyển nhượng của Hoàng Vũ Samson là vào ngày  1/1/2018 tới đây.  Theo đó,ở thời điểm hiện tại, bản hợp đồng  của Samson và Buriam United mới chỉ dừng lại ở khả năng 50-50 và phải chờ đến ngày đầu tiên của năm 2018 mới có thể hoàn tất mọi việc.

 Bản hợp đồng hiện tại giữa Hà Nội FC và Hoàng Vũ Samson còn thời hạn 2 năm. Do vậy, nếu muốn giải phóng cầu thủ người Nigeria, CLB Buriam United sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn để có được cái gật đầu của Hà Nội FC.

Về phần mình, việc đồng ý với bản chuyển nhượng của Hoàng Vũ Samson sẽ gây tổn thất lớn cho Hà Nội FC bởi dù tuổi đã cao nhưng thời điểm hiện tại Samson vẫn là một trong những cầu thủ nhập tịch xuất sắc nhất tại V-League.

Trong mùa giải V-League 2017, Hà Nội FC kết thúc với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, trong đó Hoàng Vũ Samson đóng góp một phần công không nhỏ vào lối chơi, số bàn thắng và vị trí của đội bóng thủ đô.

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ