• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV trưởng Olympic Nepal dự đoán Nhật Bản thắng trong trận đấu cuối cùng

Thể thao 16/08/2018 22:45

(Tổ Quốc) -Ở trận đấu cuối cùng tranh ngôi đầu bảng, HLV Koji Gyotoku của Nepal dự đoán Olympic Nhật Bản sẽ giành chiến thắng.

Trái với tuyên bố sẽ chơi tấn công nhằm tìm kiếm chiến thắng trước trận đấu của HLV Koji Gyotoku, Olympic Nepal vẫn triển khai lối đá phòng thủ số đông như đã chơi ở trận đấu đầu tiên gặp Olympic Nhật Bản. Tuy nhiên, trước một đội tuyển Olympic Việt Nam đang sở hữu phong độ quá cao, hàng phòng ngự của Nepal đã liên tiếp phạm phải sai lầm để phải trả giá bằng thất bại 0-2, qua đó đưa Olympic Việt Nam vươn lên ngang bằng với Olympic Nhật Bản.

HLV Nepal dự đoán Nhật Bản sẽ chiến thẳng Olympic Việt Nam (Ảnh: Vietnamnet)

Chúng tôi đã cố gắng gây sức ép lên Việt Nam trong trận đấu ngày hôm nay nhưng không làm được. Chúng tôi đã rất cố gắng cầm bóng để ghi bàn nhưng không thành công. Tôi rất hài lòng với cách chơi của đội. Olympic Việt Nam đã chơi rất tốt. Chúng tôi còn một trận đấu cuối cùng với Olympic Pakistan để cố gắng”- HLV Koji Gyotoku phát biểu.

Ở lượt trận cuối cùng, Olympic Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với Olympic Nhật Bản. Dù trận đấu chỉ mang tính chất phân định ngôi thứ, nhưng đây vẫn được xem là trận đấu quan trọng với tính toán của mỗi HLV trưởng hai đội.

Nhận định về trận đấu này, HLV Koji cho biết, ông nghĩ rằng Olympic Nhật Bản có cơ hội giành chiến thắng nhiều hơn bởi lối chơi đa dạng, khó đoán.

“Lối chơi của Nhật Bản rất khó đoán, đôi lúc họ chơi tập trung vào hai cánh nhưng cũng có lúc tập trung tấn công vào giữa. Trong khi đó, Việt Nam thường có lối chơi tấn công nhiều hai bên cánh.  Tôi nghĩ Nhật Bản có cơ hội chiến thắng cao hơn”- HLV Koji nói.

Ở trận đấu cuối cùng, Olympic Nepal sẽ có cuộc chạm trán Olympic Pakistan. Dù không thể tranh chấp hai vị trí đầu bảng nhưng Nepal vẫn có thể hướng đến mục tiêu 1 trong 4 đội hàng 3 có thành tích tốt nhất.

Tin: Đức Anh (Từ Indonesia)

NỔI BẬT TRANG CHỦ