• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoàng Bách hé lộ một số nghệ sĩ “hỗn láo” mà vẫn thành sao

Văn hoá 15/05/2017 14:32

(Tổ Quốc) – Khi sự việc của Hương Giang Idol chưa hạ nhiệt thì bất ngờ ca sĩ Hoàng Bách hé lộ một số nghệ sĩ “hỗn láo, ăn cắp, ngạo mạn” mà vẫn thành sao.

Hiện nay trên truyền thông, cũng như cộng đồng mạng đang bùng nổ cuộc tranh luận về sự việc của Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân.

Ca sĩ Hoàng Bách

Đã có một số ý kiến bênh vực Hương Giang cho rằng “cô còn non khi ứng xử” nhưng cũng có một số các sao Việt đã lên án khắt khe, cho rằng Hương Giang “láo” với bậc tiền bối như Thân Thúy Hà, Trang Trần, Vy Oanh, Thu Trang…

Sự việc còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, trên trang cá nhân riêng của mình, ca sĩ Hoàng Bách đã có một dòng chia sẻ khá dài về nghệ sĩ trẻ và các chương trình giải trí hiện nay.

 Dòng chia sẻ của Hoàng Bách mau chóng nhận được nhiều sự quan tâm

Cụ thể, anh cho biết, “khi đưa các học trò của mình qua Nhật để tập luyện, nơi đã đào tạo rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của J-Pop, K-pop hiện tại, anh được tiếp xúc các học viên của họ, từ những người mới học cho đến lâu năm, tất cả 100% khi đi ngang qua anh đều cúi chào rất lễ độ, dù thậm chí họ không biết anh là ai. Ngay cả trong các buổi trình diễn, anh để ý, các nghệ sĩ khi gặp nhau cũng thế, luôn luôn cúi chào và tôn trọng người lớn tuổi hơn, dù họ có đang ở vị thế hay vai vế nào trong showbiz”.

 Nghệ sĩ Trung Dân

Đồng thời, Hoàng Bách nói về showbiz Việt, anh tin khán giả và anh em trong nghề đều nhìn thấy những sự "hỗn hào" vẫn ẩn hiện đâu đó trong 1 vài nghệ sĩ trẻ.

 Sau sự việc lùm xùm, ca sĩ Hương Giang Idol đã mau chóng nói lời xin lỗi đến bậc tiền bối - nghệ sĩ Trung Dân

Anh hé lộ: “showbiz Việt đều có một số nghệ sĩ hỗn hào, tự cao tự đại, ngạo mạn và ngang tàng, bắt chước, ăn cắp và lười sáng tạo mà vẫn thành sao”.

Đồng thời, anh lên án các nhà sản xuất chương trình “chỉ nhăm nhăm vào rating để kiếm tiền (kiếm theo kiểu được ngày nào hay ngày nấy), thậm chí là đu vào scandal của nghệ sĩ để sống và không nghĩ rằng mình phải có chút trách nhiệm nào với khán giả, với nền nghệ thuật thì chắc chắn những người lãnh đủ là giới trẻ trong đó có cả con cháu họ, và cả những "ông sao" trẻ mà họ đã góp phần "nhào nặn" lên.

Cuối cùng, Hoàng Bách cũng đặt ra nhiều câu hỏi về sự việc của Hương Giang: “Hương Giang nếu làm sai sẽ là những người đầu tiên bị "nắm đầu", thế nhưng trách nhiệm của những người tổ chức, sản xuất và quản lý ở đâu khi họ chọn cách xử lý vấn đề rất khó hiểu như thế với chú Trung Dân?! Đặc biệt là khi Hương Giang đang đăng đàn để xin lỗi, họ đang ở đâu, và làm gì?”./.

 

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ