• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoảng hồn phát hiện cá sấu còn sống được bày bán giữa chợ

Thời sự 05/12/2017 18:44

(Tổ Quốc) - Nhiều người dân ở Đà Nẵng khi đi chợ hoảng hồn phát hiện một con cá sấu đang còn sống ngoe nguẩy bò giữa chợ.

Ngày 5/12, nhiều người đi chợ Túy Loan (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) hoảng hồn khi phát hiện một người đàn ông mang một con cá sấu còn sống ra giữa chợ để bán.

Sự việc khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ tụ tập lại để xem. Sau đó, một số người chụp ảnh, đăng lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Con cá sấu còn sống được một người đàn ông mang ra chợ Túy Loan bán.

Anh Phan Văn Long, một người dân chứng kiến vụ viêc chia sẻ, con cá sấu dài hơn 1 mét và nặng khoảng 50kg, miệng bị quấn băng dính sơ sài ở phần đầu miệng, được một người đàn ông mang đến chợ vào chiều 5/12 để bán. Người đàn ông đó cho biết nếu có nhiều người cùng mua thì sẽ xẻ thịt con cá sấu để chia ra bán.

Theo ông Tán Văn Quang, Tổ trưởng Tổ Quản lý chợ Túy Loan thì con cá sấu này được người ta nuôi và mang đến chợ để mổ thịt bán.

“Con cá sấu này do họ nuôi và có giấy tờ đầy đủ, nhưng theo quy định nên chúng tôi không cho bán nên đã yêu cầu họ chuyển ra khỏi chợ”, ông Quang cho biết.

P.V

NỔI BẬT TRANG CHỦ