• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hội thảo “Giải pháp bảo vệ môi trường khu di tích và thắng cảnh chùa Hương”

13/12/2014 10:44

(Cinet - MTDT)- Hội thảo "Giải pháp bảo vệ môi trường khu di tích và thắng cảnh chùa Hương” o UBND huyện Mỹ Đức phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội, Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường tổ chức, ngày 12/12.

Chùa Hương (nguồn: internet)

(Cinet - MTDT)- Hội thảo "Giải pháp bảo vệ môi trường khu di tích và thắng cảnh chùa Hương” do UBND huyện Mỹ Đức phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội, Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường tổ chức vào ngày 12/12.

Hội thảo được triển khai với mục đích quảng bá hình ảnh khu di tích và thắng cảnh chùa Hương đến với bạn bè trong nước cũng như quốc tế.

Bên cạnh việc đưa ra các vấn đề còn tồn tại trong công tác bảo vệ môi trường tự nhiên và xã hội tại chùa Hương., các tham luận tại hội thảo đã đưa ra những kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế các hiện tượng tiêu cực còn tồn tại trong mùa lễ hội, tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho du khách và cộng đồng địa phương hoạt động kinh doanh dịch vụ phục vụ lễ hội...

Với các hành động thiết thực trong công tác bảo vệ môi trường cảnh quan di tích và xây dựng lễ hội chùa Hương ngày càng văn minh, sạch đẹp, Hội thảo chính là một bước đi đúng đắn trong việc thực hiện chiến lược phát triển toàn diện và vững mạnh văn hóa đất nước.

Qua đó, Hội thảo đưa ra cái nhìn toàn diện về vấn đề bảo vệ môi trường tại khu di tích và thắng cảnh chùa Hương, từng bước thực hiện mục tiêu phát triển du lịch đi đôi với việc bảo tồn di sản, gìn giữ môi trường sinh thái, khu di tích và thắng cảnh chùa Hương ngày một phát triển bền vững, xứng đáng là khu vực du lịch trọng điểm của Thủ đô.

CN
 

NỔI BẬT TRANG CHỦ