• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hơn 500 chuyên gia dự diễn đàn công nghiệp 4.0

Kinh tế 22/03/2018 12:11

(Tổ Quốc) - Ngày 22/3 tại Trung tâm hội nghị White Palace (Q. Phú Nhuận, TP.HCM), Hội nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức diễn đàn “Công nghiệp 4.0 – Vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội” với sự tham dự của hơn 500 đại biểu là các chuyên gia quốc tế và trong nước.

Tại diễn đàn, các diễn giả quốc tế và trong nước giàu kinh nghiệm sẽ chia sẻ những câu chuyện ứng dụng công nghiệp 4.0 trong và ngoài nước; những nội dung về cơ hội và thách thức dưới tác động của xu hướng toàn cầu về số hóa để rút ra những giá trị thiết thực đối với quản trị và điều hành doanh nghiệp.

 Hội nữ Doanh nhân TP.HCM thường xuyên tổ chức nhiều diễn đàn, đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp

Cuộc cách mạng 4.0 đang thu hút sự quan tâm của cả thế giới, toàn xã hội bởi đây là xu hướng chuyển hóa tất yếu. Các doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, bên cạnh nguồn vốn, nhân lực và nguyên liệu thì việc ứng dụng công nghệ cũng góp vào sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp.

Được biết, sáng ngày 24/3 tới đây, hơn 300 hội viên HAWEE, các doanh nhân, phụ nữ trên địa bàn TP.HCM cũng sẽ tham gia chương trình “Đạp xe vì học sinh có hoàn cảnh khó khăn” tại khu đô thị Sala Đại Quang Minh (Q.2, TP.HCM). Sau chương trình toàn bộ 300 chiếc xe đạp sẽ trao tặng lại cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM và một số tỉnh lân cận. Đây là hoạt động cộng đồng lớn thường niên của HAWEE.

Minh Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ