• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Huế đón du khách hàng không đầu tiên năm 2018

Thời sự 01/01/2018 14:39

(Tổ Quốc) - Sáng 1/1, tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế đã làm lễ tổ chức đón các du khách đầu tiên năm 2018 đến Huế bằng đường hàng không.

Chào mừng năm mới 2018, đồng thời khởi động cho chuỗi các sự kiện văn hóa, du lịch của tỉnh Thừa Thiên – Huế trong năm 2018 và thể hiện tinh thần mến khách, thân thiện của vùng đất Cố đô, tạo sự thiện cảm đối với du khách đến Huế; Sở Du lịch tỉnh chủ trì phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Cảng vụ Hàng không Miền Trung tại Thừa Thiên - Huế, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài và Hiệp hội Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức “Lễ đón những du khách đầu tiên đến Thừa Thiên - Huế bằng đường hàng không năm 2018”.

Những du khách đầu tiên đến Huế bằng đường hàng không. Ảnh: Lê Chung

Những vị khách đầu tiên đặt chân xuống Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài vào khoảng 10h sáng cùng ngày đã được lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh cùng các đơn vị phối hợp và một số doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh trao hoa chúc mừng và tặng quà lưu niệm. Ngoài ra, các du khách đi cùng chuyến bay cũng được tặng hoa, quà lưu niệm và được đoàn múa lân truyền thống biểu diễn chào mừng.

Được biết, đây là một trong những hoạt động mở đầu cho chuỗi các sự kiện văn hóa, du lịch của tỉnh Thừa Thiên – Huế trong năm 2018, cũng là hoạt động quảng bá, giới thiệu về hình ảnh, con người và đất nước Việt Nam nói chung và tỉnh Thừa Thiên – Huế nói riêng.

Qua đó, ngành du lịch Thừa Thiên – Huế cũng muốn thể hiện sự quan tâm chu đáo, thân thiện, chân thành dành cho du khách đến với tỉnh Thừa Thiên – Huế. Nâng cao hình ảnh điểm đến Thừa Thiên – Huế, một điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện đối với du khách bốn phương.

Theo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế, trong năm 2017 tổng lượng khách đến Huế đạt gần 3,8 triệu lượt, tăng 16% so với năm 2016, trong đó khách quốc tế là 1,481 triệu lượt. Năm 2018, ngành du lịch Thừa Thiên – Huế phấn đấu sẽ đón 4 đến 4,2 triệu lượt khách tham quan, thời gian lưu trú bình quân 2 ngày/khách.

Lê Chung

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ