• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hung thủ khiến 2 cháu bé tử vong tại nhà không ai khác chính là mẹ ruột

Thời sự 02/10/2018 08:32

(Tổ Quốc) - Được biết, người mẹ  này có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần từ nhiều năm nay nhưng gia đình chủ quan không đưa đi chữa bệnh. 

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng thương tâm: Nguồn Báo Công an TP HCM

Như báo Công an TP HCM đưa tin, chiều 1/10, Đại tá Phạm Trung Thành - Trưởng phòng Tham mưu - người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, hung thủ gây ra cái chết cho 2 cháu bé tại nhà, không ai khác chính là người mẹ trẻ ( Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi).

Theo Đại tá Phạm Trung Thành, sau khi giết con người mẹ đi lang thang như không có chuyện gì xảy ra. Người mẹ này có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần từ nhiều năm nay nhưng phía gia đình chủ quan không đưa đi chữa bệnh. Do vậy, cơ quan CSĐT đang làm thủ tục đưa Nguyễn Thị Thảo đi giám định tâm thần.

 Cũng theo nhận định ban đầu từ cơ quan điều tra,  người mẹ này sát hại 2 con bằng việc lấy gối đè lên mặt, mũi cho đến chết.

Được biết, vợ chồng anh Phạm Thanh Vũ  - Nguyễn Thị Thảo kết hôn vào năm 2015. Công việc của anh là làm ruộng, còn vợ nội trợ. Trong quá trình chung sống hàng ngày, 2 vợ chồng không có mâu thuẫn và rất mực yêu thương nhau.

Đến 17 giờ chiều 1/10, lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi và bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình an táng./.

 

Hà Bắc (T/h)

 

Hà Bắc

NỔI BẬT TRANG CHỦ