• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Huyền Thoại” Royal Enfield của nhạc sĩ Trần Lập kiêu hùng xuống phố, đón anh “trở về“

Văn hoá 26/02/2017 11:49

(Tổ Quốc) -MC Anh Tuấn chạy chiếc xe của nhạc sỹ Trần Lập cùng hàng trăm biker diễn hành trên đường phố Hà Nội như để "mời anh về với đêm diễn Hẹn Gặp Lại" sẽ diễn ra vào tối nay 26/2.

Sáng ngày 26/2 ban nhạc Bức Tường và toàn thể anh em trong đội bikers Hà Nội diễu hành để lấy khí thế cho show diễn "Hẹn Gặp Lại" của ban nhạc Bức Tường tại Cung Văn hóa Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.
Ngay từ sớm, hàng trăm biker đến từ các câu lạc bộ moto Hà Nội đã có mặt để sắp xếp đội hình có buổi diễu hành.
MC Anh Tuấn, người bạn thân thiết của Trần Lập, người đảm nhiệm Giám đốc sản xuất chương trình cho biết, tiêu đề liveshow được lấy cảm hứng từ một câu nói, một lời hứa cuối cùng trước công chúng của Trần Lập: “Hẹn gặp lại!”.
Trong đó, sự xuất hiện đáng chú ý nhất là chiếc motor Royal Enfield Bullet 500 của cố nhạc sĩ Trần Lâp
Chiếc motor Royal Efideld Bullet 500 là chiếc xe yêu quý của Trần Lập, chiếc xe này cũng đã từng được MC Anh Tuấn điều khiển cùng đoàn biker diễu hành qua nhiều tuyến phố trong ngày tang lễ của cố nhạc sĩ.
Theo truyền thống, MC Anh Tuấn sẽ chạy chiếc xe của nghệ sỹ Trần Lập như để "mời anh về với đêm diễn". Đoàn xe sẽ chạy nghiêm túc, tuyệt đối tôn trọng luật, đảm bảo an toàn giao thông và hướng mọi người chú ý đến thông điệp "vì một cộng đồng khoẻ mạnh.”
Tham gia đoàn diễu hành, có khá nhiều biker nữ xinh đẹp và cá tính.
Ban tổ chức đã yêu cầu tất cả các biker tham gia diễu hành đều phải đội mũ bảo hiểm, đi hàng 2 và tuyết đối không phóng nhanh và rú ga.
Đoàn xe gồm nhiều chiếc motor khủng diễu hành qua các tuyến phố của thủ đô.
Đoàn xe được tổ chức tự nguyện, chuyên nghiệp, tuyệt đối tôn trọng luật, đảm bảo an toàn giao thông theo sự chỉ dẫn của BTC.
Đoàn xe diễu hành qua chính đoạn đường đã tiễn "Anh" về với đất mẹ như một mong muốn đón anh về cho đêm diễn tối nay 

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ