• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ibrahimovic: Tôi sẽ là người quyết định khi nào dừng lại

Thể thao 24/04/2017 14:46

(Tổ Quốc) -Sau một thời gian nghỉ ngơi với chấn thương gặp phải trong cuộc tiếp đón Anderlecht tại Old Trafford, Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, tiền đạo người Thuy Điển viết: “Đầu tiên, tôi xin gửi lời cám ơn đến tất cả sự ủng hộ và yêu quý của các CĐV. Không có tin gì mới, tôi đã bị chấn thương và sẽ rời xa bóng đá một thời gian. Tôi sẽ vượt qua vấn đề này như những chuyện khác và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Cho đến bây giờ, tôi vẫn chơi bóng được với một chân, vì vậy đây không phải là vấn đề gì lớn. Nhưng một điều chắc chắn là tôi sẽ là người quyết định khi nào nghỉ. Bỏ cuộc không phải là một sự lựa chọn. Hẹn gặp lại mọi người”.

Như vậy, với dòng chia sẻ này, M.U chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Ibrahimovic trong thời gian tới. Tuy nhiên, các CĐV của Ibrahimovic có thể tin tưởng rằng, cuộc chạm trán Anderlecht vừa qua chưa phải trận đấu cuối cùng của tiền đạo người Thụy Điển.

Trước đó, trong cuộc tiếp đón Anderlecht trên sân vận động Old Trafford, dù giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đội khách, nhưng Quỷ đỏ đã ngay lập tức phải đối mặt với tổn thất lớn khi cả Ibrahimovic lẫn Marcus Rojo phải rời sân trong tình trạng chấn thương.

Cụ thể, Ibrahimovic đã dính chấn thương đầu gối phải sau một pha tiếp đất lỗi ở phút 90. Theo tờ ESPN cho biết, chấn thương của Ibrahimovic có thể khiến tiền đạo người Thụy Điển phải nghỉ thi đấu 9 tháng. Điều này có nghĩa rằng, Ibrahimovic chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2018. Nói cách khác, Ibra sẽ phải nghỉ thi đấu cả sang hợp đồng mới, dù là cho MU hay cho một CLB mới nào khác.

Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng giữa M.U và Ibra chỉ còn tính bằng ngày. Nhưng với chấn thương nặng đang gặp phải của tiền đạo 35 tuổi, Quỷ đỏ sẽ phải đứng trước quyết định khó khăn trong việc tiếp tục ký hợp đồng mới hay chấm dứt.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ