• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

ITE HCM hy vọng đón 30.000 lượt khách tham quan

Du lịch 28/07/2016 19:57

(Tổ Quốc)- Ngày 28/7, tại Hà Nội, Ban tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM lần thứ 12 (ITE HCMC 2016) đã tổ chức họp báo giới thiệu về ITE.  Ngày 28/7, tại Hà Nội, Ban tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM lần thứ 12 (ITE HCMC 2016) đã tổ chức họp báo giới thiệu về ITE.  Ngày 28/7, tại Hà Nội, Ban tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM lần thứ 12 (ITE HCMC 2016) đã tổ chức họp báo giới thiệu về ITE.  Ngày 28/7, tại Hà Nội, Ban tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM lần thứ 12 (ITE HCMC 2016) đã tổ chức họp báo giới thiệu về ITE.  Ngày 28/7, tại Hà Nội, Ban tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM lần thứ 12 (ITE HCMC 2016) đã tổ chức họp báo giới thiệu về ITE.  

 

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP HCM, Hội chợ ITE HCMC cũng sẽ thu hút khoảng 200 người mua quốc tế (gồm các hãng lữ hành outbound nước ngoài từ 30 thị trường quốc tế trọng điểm), 100 người mua Nội vùng (các hãng lữ hành outbound của 05 quốc gia Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan). Đồng thời dự kiến thu hút trên 30,000 lượt khách tham quan, tăng trưởng quy mô từ 20 – 30% so với năm 2015.

Để tạo hiệu quả cho các cuộc gặp gỡ giữa doanh nghiệp mua và bán, hệ thống lên lịch hẹn trực tuyến – ITE Online Matching System cung cấp miễn phí cho các doanh nghiệp tham dự Hội chợ đã được mở trước khi diễn ra hội chợ một tháng.

Toàn cảnh họp báo.

Ban Tổ chức cũng sẽ xây dựng chương trình hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng du lịch trong ngày dành cho công chúng (Travel Fun Fair Day) với nhiều hoạt động như: chương trình bốc thăm trúng thưởng/ngày với nhiều giải thưởng có giá trị, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không…

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu phát biểu tại buổi họp báo

Ngoài ra, diễn đàn Du lịch Trách nhiệm ACMECS sẽ diễn ra vào ngày 07.09.2016 do Bộ VHTTDL Việt Nam phối hợp với UBND TP CHM tổ chức; Hội thảo giới thiệu du lịch MICE TP HCM; Hội thảo giới thiệu thị trường khách du lịch Mỹ và Canada và Hội thảo giới thiệu thị trường khách du lịch Úc và New Zealand sẽ đặt nền tảng quan trọng trong việc tiếp cận thị trường khách trọng điểm giàu tiềm năng Mỹ, Canada, Úc và New Zealand; Toạ đàm hợp tác du lịch Việt – Nga sẽ thảo luận những giải pháp trọng tâm nhằm đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt Nam và các thị trường khách du lịch nói tiếng Nga trong thời gian tới…

Cũng sẽ có hội thảo riêng giới thiệu kinh nghiệm ứng dụng các công cụ truyền thông trực tuyến trong du lịch như mạng xã hội, newletter, blog..

Một giải thưởng Du lịch Mekong (MTAA) cũng sẽ được tổ chức. Đây là sự kiện hàng năm được tổ chức trong khuôn khổ của Hội chợ ITE TPHCM nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tựu nổi bật, những cống hiến tích cực các doanh nghiệp có nhiều đóng góp xuất sắc trong ngành du lịch đến từ 5 quốc gia thuộc khu vực tiểu vùng sông Mekong: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

ITE HCMC năm nay dự kiến sẽ thu hút 270 gian hàng với sự tham gia của các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành và đại diện du lịch từ các quốc gia như Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất, Việt Nam. Cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp  các từ 27 tỉnh/thành của Việt Nam.

ITE HCMC 2016 là một sự kiện thường niên có uy tín của ngành Du lịch Việt Nam sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - Q.7, Tp.HCM từ ngày 08-10/9/2016 do Bộ VHTTDL phối hợp UBND TP HCM, Sở Du lịch TP HCM… tổ chức./.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ