• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

James Franco đạo diễn và đóng vai chính trong phim về tiểu sử Shel Silverstein

Văn hoá 03/12/2017 21:37

(Tổ Quốc) - Nam diễn viên Hollywood James Franco đang trong quá trình đàm phán để làm đạo diễn và đóng vai chính trong một bộ phim về Shel Silverstein- tác giả của những cuốn sách dành cho thiếu nhi, họa sĩ vẽ tranh biếm họa, nhà thơ nổi tiếng.

Bộ phim do MWM Studios, trước đây có tên OddLot Entertainment, là nhà sản xuất chính và tài trợ sản xuất cùng với công ty Wonderland Sound và Vision của McG and Mary Viola. Franco và nhà sản xuất phim Vince Jolivette sẽ cùng điều hành sản xuất thông qua hãng Rowena Films, cùng với Adrian Alperovich đại diện cho MWM Studios.

Stacy Keppler sẽ là đồng sản xuất với Sean Sorensen. Kịch bản bộ phim sẽ do Chris Shafer và Paul Vicknair viết, dựa trên cuốn sách của tác giả Lisa Rogak "A Boy Named Shel".

Shel Silverstein, tên đầy đủ là Sheldon Allan Silverstein (sinh ngày 25/9/1930 ở Chicago, bang Illinos, Mỹ - mất ngày 10/5/1999 ở Key West, bang Florida, Mỹ), là một họa sĩ phim hoạt hình, tác giả cho thiếu nhi, nhà thơ, ca sĩ, nhà soạn nhạc và nhà soạn kịch nổi tiếng từ chính thơ của mình… từng giành được hai giải Grammy với tư cách là một nhà thơ. Tác phẩm của ông đã được dịch sang hơn 30 ngôn ngữ và bán được hơn 20 triệu bản.

Bộ phim sẽ không chỉ tập trung giới thiệu về sự nghiệp của ông mà còn giới thiệu về tiểu sử con người của Shel Silverstein và con đường mà ông đã đi để trở thành một tác giả mang tính biểu tượng như ngày nay.

Được biết, nam diễn viên James Franco cũng đã bắt đầu chiến dịch quảng bá rộng rãi bộ phim giành giải thưởng “The Disaster Artist” của anh- mô tả chi tiết về bộ phim bị chê là dở nhất lịch sử điện ảnh “The Room”. Với bộ phim này, cả bộ phim và Franco được kỳ vọng sẽ là những ứng cử viên của Oscar. Bên cạnh đó, Franco cũng đang được đánh giá tốt với bộ phim truyền hình The Deuce của HBO, được chọn trong mùa giải thứ hai.

Thông tin lần đầu tiên xuất hiện trong báo cáo của Deadline Hollywood.

Thùy My (theo Variety)

NỔI BẬT TRANG CHỦ