• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kèo Croatia – Nga: “Dè chừng” sức mạnh fan nước chủ nhà

Thể thao 04/07/2018 18:00

(Tổ Quốc) - "Đội tuyển Nga có nhiều khả năng chọn chiến thuật phòng thủ, vì vậy đây sẽ là một trận đấu khó khăn", thủ môn người Croatia nói.

Sự ủng hộ của các fan hâm mộ có thể tăng cường sức mạnh cho đội tuyển Nga trong trận đấu tứ kết World Cup 2018 với Croatia, thủ môn người Croatia Danijel Subasic nói với các phóng viên ngày 3/7.

Croatia, đã tiến tới vòng đấu loại trực tiếp từ vị trí đầu bảng ở bảng D và đánh bại Đan Mạch trong vòng 16 (tỉ số chính thức hòa 1: 1, và thắng nhờ loạt luân lưu 3: 2), sẽ đối đầu với Nga vào lúc 21:00 (giờ Moscow) vào ngày thứ Bảy tại Sân vận động Olympic Fisht ở Sochi.

"Đội Nga là một đối thủ khó khăn, đó là một đội bóng tốt với những cầu thủ giỏi. Họ sẽ chơi ở sân nhà, và, một cách tự nhiên, sự ủng hộ của người hâm mộ sẽ là một yếu tố gây áp lực cho chúng tôi. Đội Nga nhiều khả năng sẽ chọn chiến thuật phòng thủ, vì vậy đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ tìm ra cách để giành chiến thắng", Subasic cho biết.

Anh hùng của tuyển Croatia chia sẻ về trận đấu sắp tới với đội tuyển Nga tại vòng tứ kết World Cup 2018.

"Về tổng thể, Nga đã thể hiện những màn trình diễn vững mạnh tại World Cup. Họ có những pha phản công rất nguy hiểm và mạnh mẽ với cách thi đấu tập thể", Subasic nói thêm.

Subasic đã trở thành anh hùng của Croatia trong trận đấu với Đan Mạch sau khi cứu được ba quả phạt đền trong loạt sút luân lưu. Anh đã dành chiến thắng để tưởng niệm người bạn quá cố của mình, cầu thủ bóng đá người Croatia Hrvoje Custic - qua đời mười năm trước.

"Vào ngày trước trận đấu với Đan Mạch, chúng tôi đã tập luyện thực hiện các quả phạt đền, và tôi đã cứu được nhiều cú sút. Tình huống trong một trận đấu là hoàn toàn khác, tuy nhiên, bạn phải tập đương đầu với tất cả những áp lực này," anh nói.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ